TRẺ » Hotgirl, hotboy

Loạt ảnh nóng bỏng của DJ Trang Moon mỗi khi đi biểu diễn

Thứ ba, 18/09/2018 09:26

Khi nhắc đến những DJ Việt bốc lửa nhất hiện tại, không thể bỏ qua cái tên Trang Moon. Khi biểu diễn, DJ Trang Moon thường diện những bộ cánh gợi cảm khiến khán giả không thể rời mắt.

Trang Moon (tên thật Hà Quỳnh Trang) là một trong những nữ DJ được nhiều bạn trẻ yêu thích ở Việt Nam. Hiện tại, trang cá nhân của DJ này có hơn 555.000 lượt người theo dõi. Nữ DJ này được đánh giá cao ở khả năng cảm thụ âm nhạc, cô có thể đưa khán giả từ cao trào đến sâu lắng bằng những bản phối mới.

DJ Trang Moon mặc gợi cảm, khuấy động không khí khi biểu diễn

Khi biểu diễn, DJ Trang Moon thường mặc những bộ cánh gợi cảm, "đốt mắt" người xem. Không thể phủ nhận, ngoài khả năng mix nhạc thì hình thể đẹp cũng là yếu tố giúp Trang Moon nổi tiếng như hiện tại. Trang Moon tâm sự, do tính chất công việc nên cô mới mặc gợi cảm, nhưng quyến rũ ở mức cho phép chứ không quá ngắn hay quá hở. Sở thích của Trang Moon là mặc những bộ đồ thể thao, hip hop năng động.

Trang Moon cho biết cô quyến rũ trong mức cho phép chứ không quá hở

Trang Moon tiết lộ nghề DJ có khá nhiều cám dỗ phức tạp. Tuy nhiên, cô luôn biết giữ mình và tự nhủ sẽ không làm điều gì khiến bố mẹ phải lo lắng, buồn phiền.

Không chỉ khi biểu diễn mà ngoài đời cô nàng cũng sexy hết nấc

Vào ngày 16/9 vừa qua, Trang Moon chơi nhạc hơn 30 phút tại lễ hội âm nhạc điện tử ở công viên nước hồ Tây (Hà Nội). Thế nhưng, một nhóm khán giả trong lễ hội âm nhạc này đã sử dụng chất cấm và bị sốc thuốc. Theo thông tin mới nhất từ cơ quan công an thì đã có 7 người tử vong. Nói về vụ việc này, Trang Moon cho biết bản thân rất sốc khi biết thông tin này. Cô cho biết bản thân chỉ hoàn thành tốt vai trò của mình là đánh nhạc, còn khán giả bên dưới cô không thể kiểm soát được.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới