TRẺ » Hotgirl, hotboy

Loạt ảnh nóng bỏng mới nhất và cuộc sống hiện tại của hot girl Mai Thỏ

Thứ ba, 20/04/2021 11:05

Hơn mười năm sau khi nổi tiếng, hiện Mai Thỏ đang có cuộc sống rất bình yên bên chồng và hai con.

Mai Thỏ (tên thật là Bùi Như Mai) từng là hotgirl 9X nổi đình nổi đám trong giới trẻ. Thời kỳ hoàng kim, Mai Thỏ gây chú ý với những bức hình nóng bỏng, khoe "gò bồng đảo" căng tràn. Cô cũng từng gây tranh cãi với phát ngôn sốc: "Não thì không thể bơm được nhưng vòng một thì có thể bơm được".

Năm 2014, Mai Thỏ kết hôn và dần rút lui khỏi mạng xã hội, cô sống kín tiếng hơn. Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng, nhiều người tò mò không biết "hotgirl siêu vòng một" giờ ra sao?

Cuộc sống của hot girl Mai Thỏ giờ ra sao?

Được biết, hiện tại Mai Thỏi đang làm công việc trong ngành truyền thông và kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Thỉnh thoảng, Mai Thỏ cũng xuất hiện trong một số phim hài Tết nếu thu xếp được thời gian.

Trên trang cá nhân, Mai Thỏ vẫn chăm đăng ảnh gợi cảm.

Trải lòng về cuộc sống gia đình, cô cho biết mọi thứ hiện tại vẫn ổn. Mai Thỏ đang rất bận rộn khi vừa làm mẹ của hai nhóc tỳ vừa quán xuyến việc kinh doanh và đi diễn. Chia sẻ về phong cách ăn mặc của mình, Mai Thỏ cho biết tùy tính chất công việc, hoàn cảnh cô đều lựa trang phục cho phù hợp chứ không phải lúc nào cũng gợi cảm trên mạng. Khác với suy nghĩ của nhiều người, Mai Thỏ cho biết: "Những ai chơi thân đều biết tôi là đứa ngoan, chơi có điểm dừng, nên việc đi quá giới hạn là không bao giờ có. Hơn nữa, tôi đã là phụ nữ có gia đình, là mẹ của hai con, nên tôi rất biết ý và giữ khoảng cách an toàn cho bản thân".

Khi đi làm việc, hay ở nhà Mai Thỏ lựa trang phục kín đáo hơn.

Gia đình nhỏ của Mai Thỏ.

Ngoài kinh doanh, cô hiện cũng đang rất bận rộn với việc chăm con.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới