TRẺ » Hotgirl, hotboy

Loạt ảnh Pew Pew điển trai khi đi bê tráp gây sốt: Dân mạng xuýt xoa khi anh chàng một thời khiến Trâm Anh 'siêu lòng' đã quay trở lại

Thứ sáu, 20/03/2020 17:15

Sau khi giải nghệ, hot streamer một thời Pew Pew xuất hiện với ngoại hình bảnh bao, nhanh chóng gây chú ý.

Pew Pew là một streamer nổi tiếng. Thậm chí, anh chàng còn được xếp trong "Tứ hoàng streamer" ở Việt Nam. Hot streamer này còn được chú ý sau khi tham gia chương trình "Mảnh ghép tình yêu". Khi ấy, màn tỏ tình của Pew Pew và Trâm Anh đã trở thành đề tài rất được chú ý trên mạng xã hội. Trong chương trình, Pew Pew bỗng hóa soái ca ngôn tình khi thả thính: "Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lí do thôi". Câu nói này của Pew Pew nhanh chóng trở thành trend, gây sốt trong giới trẻ một khoảng thời gian dài.

Khép lại chương trình Pew Pew và Trâm Anh không tiến tới tình yêu mà làm bạn.

Sau chương trình Pew Pew và Trâm Anh có hướng đi riêng. Trong đó, Pew Pew thông báo giải nghệ để tập trung kinh doanh và theo đuổi các dự định cá nhân khiến nhiều người tiếc nuối.

Mới đây, Pew Pew gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo cực bảnh bao khi đi bê tráp cho một người bạn. Trong ảnh, Pew Pew ngày càng điển trai thấy rõ. Nhìn khoảnh khắc này, nhiều người lại nhớ đến hình ảnh cực bảnh bao của Pew Pew trong show "Mảnh ghép tình yêu" từng khiến hot girl Trâm Anh siêu lòng.

Loạt ảnh bảnh bao của Pew Pew khi đi bê tráp cho một người bạn được nhiều dân mạng chú ý.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới