TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lời giao hẹn của Bảo Thy và chị dâu sau đám cưới vào ngày 16/11 sắp tới

Thứ tư, 13/11/2019 10:06

Được biết, sau khi kết hôn với chồng doanh nhân Bảo Thy sẽ sống ở căn hộ cạnh nhà anh trai. Do đó, cô giao hẹn với chị dâu rằng tuần 3 lần cho hai cháu sang ngủ chung với mình.

Sau thời gian úp mở, Bảo Thy đã chính thức xác nhận thông tin lên xe hoa vào ngày 16/11 tới. Ngày cưới nữ ca sĩ được tổ chức tại một khách sạn hạng sang, chỉ mời 5 nghệ sĩ và không cho truyền thông tác nghiệp.

Lý do quyết định đi đến hôn nhân được "Công chúa bong bóng" chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Mẹ bảo: Có 2 thứ mà đời người không được bỏ lỡ. Một là chuyến tàu cuối cùng để về nhà. Hai là người thật lòng yêu thương ta".

Không riêng fan mà người thân cũng rất vui mừng khi ngày vui của Bảo Thy đã cận kề. Nhắn nhủ đến nữ ca sĩ, chị dâu Trang Pilla viết: "Còn vài ngày nữa hai đứa nhỏ không được ngủ chung với cô út Bảo Thy nữa rồi... Cô út hạnh phúc nha! Tuy ở gần nhà nhau nhưng 2 đứa nhỏ và mẹ Trang vẫn nhớ cô út, mãi iu".

Bên dưới, Bảo Thy nhanh chóng nhắc đến lời giao hẹn với chị dâu trước đám cưới: "Hai đứa qua nhà cô út ngủ với cô út như bình thường tuần 3 lần nha mẹ Trang. Đã giao hẹn vậy rồi mà".

Được biết, Trang Pilla đã kết hôn cùng với Thế Bảo và hạ sinh hai nhóc tỳ xinh xắn. Khi còn độc thân, Bảo Thy rất yêu quý, thường xuyên đăng ảnh và thậm chí ngủ cùng hai cháu. Có lẽ vì thế mà nữ ca sĩ vẫn muốn hai bé sang nhà chơi và ngủ cùng tuần ba lần sau khi kết hôn với chồng doanh nhân.

Bảo Thy cho biết đã giao hẹn với chị dâu về việc cho cháu sang ngủ cùng tuần 3 lần sau khi kết hôn.

Bảo Thy và chị dâu Trang Pilla có mối quan hệ rất tốt. Trước khi chính thức trở thành người một nhà cả hai đã là bạn bè thân thiết.

Bảo Thy rất yêu quý và thường xuyên đăng ảnh các cháu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới