TRẺ » Hotgirl, hotboy

Long Chun được xuất viện về nhà sau khi phẫu thuật cắt bỏ khối u xương hàm

Thứ bảy, 19/12/2020 09:47

Sau 4 tháng về nhà tĩnh dưỡng, Long Chun sẽ phải quay lại bệnh viện để thực hiện thêm một ca phẫu thuật nữa.

Với những người dùng TikTok thì Long Chun là một cái tên không hề xa lạ. Gần đây, anh chàng còn xuất hiện tại "Gương Mặt Thân Quen" 2020. Tuy nhiên, chỉ sau vài vòng Long Chun bất ngờ tiết lộ phải tạm biệt "Gương mặt thân quen" vì bị bệnh u xương hàm.

Vì tình hình bệnh khá nặng nên TikToker Long Chun phải tạm dừng công việc để điều trị bệnh. Trước bệnh tình của Long Chun, anh chàng nhận được nhiều sự động viên của sao Việt như Chí Trung, Thu Quỳnh, Quỳnh Nga, Thiều Bảo Trâm, Việt Bắc, Trịnh Tú Trung, Khánh Vân, Huy Khánh....

Long Chun khiến nhiều dân mạng, đồng nghiệp lo lắng khi tiết lộ bị bệnh u xương hàm.

Mới đây, Long Chun đã chia sẻ tình hình bệnh tình mới nhất của mình. Trong chia sẻ, hot TikToker cho biết mình đã được xuất viện: "Thế là cũng được xuất viện rồi, công việc của mình bây giờ là tẩm bổ, tĩnh dưỡng sức khoẻ để thật khoẻ bước vào cuộc phẫu thuật sau 4 tháng nữa. Mọi người yên tâm nha.

Khối u đã được loại bỏ, bây giờ chỉ là phục hình hàm cho không bị dị dạng và có thể nhai được.

Có thể tronng 4 tháng tới mặt sẽ bị méo, lệch, lẹm... mong cả nhà không kỳ thị chú bé để chú bé vẫn tự tin quay TikTok nhé ạ. Yêu lắm, bị ốm mới thấy tình cảm mọi người dành cho mình nhiều thế nào", Long Chun viết.

Long Chun đã phẫu thuật loại bỏ khối u thành công.

4 tháng nữa, Long Chun sẽ phải quay lại bệnh viện tiến hành phẫu thuật phục hình hàm để không bị dị dạng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới