TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lucy Trang Nguyễn tiết lộ về bạn trai thiếu gia

Thứ sáu, 20/03/2015 12:02

(Ngoisao.vn) - Lucy Trang Nguyễn (quản lý cũ của Bà Tưng) chia sẻ về bạn trai thiếu gia. Những tiết lộ mới về người bạn trai tin đồn này của Lucy Trang Nguyễn càng khiến dư luận thêm tò mò về cô.

Lucy Trang Nguyễn hiện tại đang theo học một khóa truyền thông tại Singapore và ấp ủ hàng loạt các dự án về truyền thông trong năm nay. Ước mơ của cô là muốn phát triển về mảng truyền thông và giải trí của Việt Nam ra nước ngoài. Quản lý cũ của Bà Tưng chia sẻ: Khi sống tại Singapore, cô đã có cơ hội tiếp cận và làm việc cũng như hợp tác với nhiều đối tác ở nước ngoài. Điều này đã mang lại cho cô nhiều kinh nghiệm hơn về công việc.

Trong thời gian sắp tới, cô sẽ cho ra đời thương hiệu về accessories (phụ kiện về thời trang) mang chính tên cô. Và tất cả các mẫu thiết kế đều là sản phẩm handmade.

Lucy Trang Nguyễn đang từng ngày khẳng định bản thân

Trong suốt thời gian qua, hình ảnh của Huyền Anh (Bà Tưng) đã thật sự trở nên ấn tượng và đẹp lên trong mắt của người hâm mộ. Lucy Trang Nguyễn và Huyền Anh đều đã có cho mình những bước đi riêng để phát triển sự nghiệp cá nhân, nhưng hai người vẫn luôn là chị em thân thiết. Cô chia sẻ, sắp tới sẽ mời Huyền Anh làm hình ảnh đại diện cho thương hiệu trang sức riêng của mình.

Hình ảnh được Lucy Trang Nguyễn chia sẻ cùng Bà Tưng trong thời gian gần đây

Trong thời gian này, cư dân mạng cũng đang xôn xao về việc úp mở công khai bạn trai thiếu gia của quản lý cũ Bà Tưng. Tuy Lucy Trang Nguyễn không khẳng định cũng như phủ nhận, nhưng cô cũng đã tiết lộ ít nhiều về chàng trai bí mật này.

Lucy Trang Nguyễn tiết lộ về bạn trai thiếu gia

Được biết, anh chàng có xuất thân khá hoành tráng. Gia đình anh sở hữu cơ sở sản xuất thuốc Tây lớn nhất nhì ở Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu nhiều dòng xe siêu sang. Anh là du học sinh ở Hàn Quốc. Và hiện tại đã trở về Việt Nam để quản lý hệ thống sản xuất thuốc Tây của gia đình.

Một số hình ảnh về bạn trai thiếu gia của Lucy Trang Nguyễn

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)