TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lùm xùm đại gia Minh Nhựa ly hôn vợ: Bà cả vẫn thân thiết với nhà chồng, bà hai Mina Phạm đăng status ẩn ý

Thứ ba, 23/02/2021 08:57

Động thái của Mina Phạm và những hình ảnh trên trang cá nhân của Phương Thúy ở thời điểm Minh Nhựa đệ đơn ly hôn được nhiều người quan tâm.

Thông tin Minh Nhựa đệ đơn ly hôn vợ cả Phương Thúy vào ngày 22/2 bị dân mạng bàn tán xôn xao. Theo nguồn tin được biết, đại gia Minh Nhựa đã có đơn yêu cầu tòa giải quyết ly hôn trong trường hợp tuyên bố bà Nguyễn Thị Phương Thúy "mất tích", do bà Thúy đã rời khỏi nơi cư trú hơn 8 năm nay, hiện không xác định được nơi ở.

Đến mới đây, Minh Nhựa mới chính thức đệ đơn ly hôn vợ cả.

Lâu nay, Minh Nhựa thường đăng ảnh du lịch, mua sắm, sống chung rất hạnh phúc bên vợ hai. Thế nhưng nhiều người không thể ngờ anh vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ đầu.

Giữa ồn ào, vợ hai Minh Nhựa không chính thức lên tiếng mà chỉ chia sẻ status ẩn ý:

"Mỗi bài học của cuộc đời luôn có cái giá. Cái giá bạn bỏ càng cao thì bài học càng sâu sắc. Nó giúp bạn vững chãi hơn trong những bước đi về sau. Bạn nên nhớ dù mưa giông năm này qua tháng nọ, nhưng cuối cùng vẫn phải có bình minh.

Giông bão càng dài thì bình minh càng rực rỡ.

Tôi của ngày hôm nay sẽ thấy bình minh rực rỡ nhiều màu sắc của tôi ngày mai. Chỉ cần không nản lòng. Cuộc đời bạn sẽ thay đổi. Và nhớ đừng quên những giông bão mà bạn đã trải qua. Nó chính là động lực để đẩy bạn về phía trước".

Chia sẻ ẩn ý của Mina Phạm trong lúc chồng đệ đơn ly hôn bà cả.

Riêng bà cả Phương Thúy chưa có chia sẻ chính thức. Nhưng khi xem ảnh trang cá nhân của vợ đầu Minh Nhựa có thể thấy cô sống rất sang chảnh. Ngoài ra, Phương Thúy rất được lòng bố mẹ chồng. Không khó để nhận ra ba cô con gái của cô cũng được ông bà nội nhất mực cưng chiều. Cả gia đình rất hay đi ăn uống, du lịch cùng nhau, tuy nhiên Minh Nhựa không có mặt.

Vợ cả Minh Nhựa rất được lòng gia đình chồng.

Phương Thúy có mặt trong ngày cưới của con gái Minh Anh (Joyce Phạm)

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới