TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ly Kute cùng chồng mới đến dự lễ tốt nghiệp của bé Khoai Tây

Thứ hai, 24/06/2024 09:49

Ánh mắt, cử chỉ chồng Ly Kute dành cho Khoai Tây trong ngày tốt nghiệp nhận về nhiều lời khen.

Trên trang cá nhân, Ly Kute hào hứng đăng loạt ảnh trong ngày tốt nghiệp của con trai. Dù đang bầu bí nhưng nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" vẫn giữ được thần thái tươi tắn, rạng rỡ. Riêng chồng mới của Ly Kute cũng dành cho con riêng của vợ hành động rất tình cảm. Anh chẳng ngại chụp ảnh chung với bé Khoai Tây. "Concert tốt nghiệp cuối năm của con trai… Một buổi chiều thật vui, chúc mừng trai lớn của bố mẹ đã hoàn thành năm học với kết quả tốt. Chuẩn bị cho một năm mới với nhiều nhiệm vụ mới con yêu nhé. Cả nhà yêu con", Ly Kute nhắn nhủ tới con.

Ly Kute và chồng mới dự lễ tốt nghiệp của con trai.

Sau khi chia tay cầu thủ Mạc Hồng Quân, hot girl Ly Kute chấp nhận làm mẹ đơn thân. Để vượt qua sóng gió, Ly Kute đã phải cố gắng hàn gắn chấn thương tâm lý và nỗ lực kinh doanh để chăm lo cho con.

Trước đó, Ly Kute được nhiều người ngưỡng mộ vì là một bà mẹ đơn thân có cách nuôi dạy con đáng ngưỡng mộ. Cô luôn chú trọng dạy con kỹ năng sống tự lập và các giá trị sống tốt đẹp. Ly Kute thường xuyên trò chuyện cùng con, luôn giữ tâm trạng vui vẻ khi ở bên con và cho con tham gia các lớp kỹ năng bổ ích như: học võ, học bơi,...

Con trai Ly Kute theo học tại một ngôi trường quốc tế nổi tiếng tại Hà Nội. Tùy vào từng chương trình học và cấp học mà học phí dao động từ 217 - 247 triệu đồng/năm và 416 - 522 triệu đồng/năm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới