TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ly Kute đã sinh con trai đầu lòng

Thứ bảy, 26/03/2016 21:02

Thiên thần nhỏ của Ly Kute chào đời vào đêm ngày 25/3 ở một bệnh viện tại Hà Nội. Được biết, có thể do lo lắng và làm việc quá tải khiến Ly Kute lâm bồn sớm hơn dự định.

Một người bạn thân thiết với Ly Kute cho biết, con trai đầu lòng của cô đã cất tiếng khóc chào đời vào đêm ngày 25/3 ở một bệnh viện tại Hà Nội. Cậu bé được nhận xét là có gương mặt kháu khỉnh. Hiện tại, sức khoẻ của hai mẹ con Ly Kute đều ổn định nhưng vẫn phải nghỉ ngơi nên cô chưa thể công bố tin vui với bạn bè cũng như các fan.

Ly Kute sinh con trai đầu lòng vào đêm ngày 25/3

Việc con trai Ly Kute chào đời vào tháng 3 khiến nhiều người bất ngờ bởi theo kế hoạch, bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân dự sinh đầu tháng 4 tới. Vì lần đầu làm mẹ, chưa có nhiều kinh nghiệm nên có thể cô khá lo lắng, cộng thêm làm việc quá tải khiến Ly Kute lâm bồn sớm hơn dự định.

Cậu con trai đầu lòng của Ly Kute là kết quả của mối tình từng tốn nhiều giấy mực với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Cả 2 bắt đầu công khai chuyện tình cảm khi cô cựu hot girl Hà thành sang Singapore cổ vũ bạn trai thi đấu ở SEA Games. Nhưng chỉ sau ít tháng, cả 2 quyết định đường ai nấy đi với lý do có những mâu thuẫn không thể giải quyết được. Nguyên nhân sâu xa được cho là liên quan tới đứa bé trong bụng cô hot girl Hà Thành.

Ly Kute phải nhập viện vì làm việc quá sức

Có thể do quá lo lắng và làm việc quá tải khiến cô lâm bồn sớm hơn dự định

Ly Kute bất ngờ nhập viện chờ ngày "lâm bồn"

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới