TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ly Kute làm thơ xúc động tặng con trai mới sinh

Thứ ba, 19/04/2016 21:17

Hot girl Nhật ký Vàng Anh - Ly Kute khoe hình ảnh đang bế con cùng bài thơ gây xúc động.

Sau khoảng hơn 3 tuần trải qua sinh sớm, Ly Kute đang rất hạnh phúc được làm mẹ của cậu con trai kháu khỉnh và dễ thương. Mới đây, cô khoe hình ảnh cậu bé đang nằm ngủ ngon trên bờ vai mẹ. Cùng với đó, cô chú thích bằng một bài thơ tự sáng tác:

Ly Kute làm thơ xúc động tặng con trai mới sinh

"Thế giới của mẹ Là em bé xinh Đôi mắt lung linh Nụ cười rạng rỡ Thế giới của mẹ Là em bé ngoan Vứt bỏ lo toan Ôm con hạnh phúc Đời có những lúc Khiến mẹ chẳng vui Nhìn thấy con cười Chẳng còn thấy tủi Thế giới của mẹ Chính là Khoai Tây Đôi má hây hây Nhìn là muốn cắn Cám ơn em bé Đã đến bên mẹ Cho mẹ chở che Yêu thương em bé Thế giới của mẹ Chính là em bé Thế giới đẹp đẽ Mẹ sẽ giữ gìn Cho bé niềm tin Lớn lên vững chãi Giàu lòng nhân ái Là Khoai Tây ngoan".

Chỉ khoảng 2 giời sau khi chia sẻ, bức ảnh nhận được hơn 56.000 người like và bình luận. Hầu hết, công chúng đều khen ngợi hai mẹ con và mong cho bé Khoai Tây "ăn nhiều chóng lớn, khỏe mạnh"...

Cách đây ít ngày, Ly Kute một mực phủ nhận thông tin bạn trai cũ Mạc Hồng Quân chu cấp mỗi tháng 60 triệu để dưỡng thai. Cô nói: "Từ khi chia tay Mạc Hồng Quân đến nay, tôi không nhận được bất kỳ cuộc gọi điện nào của Quân cả. Thế nên, chuyện anh Quân chu cấp tiền cho con trai tôi mỗi tháng là hoang đường. Tôi khẳng định, đến thời điểm này, con trai tôi chưa nhận được bất cứ đồng nào từ Mạc Hồng Quân. Và mẹ con tôi cũng không muốn bất kỳ sự dính dáng hay liên quan gì đến Mạc Hồng Quân nữa".

Được biết, Ly Kute nổi lên với danh hiệu hot girl xinh xắn của xứ Hà Thành. Sau lùm xùm tình ái với cầu thủ Mạc Hồng Quân, cô trở thành mẹ đơn thân và đã sinh con đầu lòng và khoảng cuối tháng 3.

Những lời bình luận dành cho mẹ con hot girl

Trước đó, cô khoe hình ảnh hai mẹ con

Trong thời gian mang thai, Ly Kute vẫn xinh tươi

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)