TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ly Kute nhập hội bà bầu gợi cảm khi diện đồ bơi, nhan sắc thăng hạng so với thời mang thai Khoai Tây

Thứ hai, 29/07/2024 14:50

Đang bầu bí ở tuần thứ 29 của thai kỳ, Ly Kute tranh thủ chụp ảnh với đồ bơi. Đây là lần hiếm hoi hot mom này đăng ảnh gợi cảm lên mạng xã hội.

Từng có quãng thời gian sống khép kín nhưng giờ đây, Ly Kute đã mở lòng hơn khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Sau biến cố, làm mẹ đơn thân một thời gian dài, nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" đã kết hôn cùng với Ngọc Sơn vào tháng 10/2023. Chồng Ly Kute sở hữu vẻ ngoài điển trai và làm trong ngành công an. Được biết, mối quan hệ giữa chồng mới và con riêng của cô rất tốt.

Hậu kết hôn không lâu, Ly Kute thông báo tin vui mang bầu lần hai. Hiện tại, cô đang bầu bí ở tuần thứ 29 của thai kỳ. Khi vòng hai chưa quá lớn, cô tranh thủ cùng gia đình đu du lịch. Sau khi đi Tam Đảo và Phú Quốc, mới đây, Ly Kute chia sẻ những hình ảnh từ chuyến du lịch Đà Nẵng cùng ông xã Ngọc Sơn và mẹ ruột. Những bức hình này thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ, bởi lẽ sự chăm sóc và cưng chiều mà ông xã dành cho nàng cựu hot girl thể hiện rõ nét.

Ly Kute cùng chồng đi du lịch Đà Nẵng.

Đáng chú ý là trong hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội, Ly Kute còn tung ảnh khi mặc đồ bơi. Nhiều bạn bè đã để lại lời khen ngợi dành cho Ly Kute vì nhan sắc rạng rỡ, không có dấu hiệu gì cho thấy mệt mỏi. So với lần mang thai đầu tiên, lần thứ hai này, Ly Kute tràn đầy năng lượng và tích cực chăm sóc thai kỳ.

Trước đó, ở lần đầu bầu bé Khoai Tây vào năm 2015, Ly Kute khiến nhiều người xót xa với hình ảnh xanh xao. Khi ấy, Ly Kute tiều tụy, thai 4 tháng và chỉ nặng 39 kg.

Hậu chia tay Mạc Hồng Quân, hot girl Ly Kute làm "mẹ đơn thân", tập trung kinh doanh. Đến hiện tại cả Ly Kute và Mạc Hồng Quân đều có hạnh phúc riêng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới