TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ly Kute sinh con thứ 2, khoảnh khắc quý tử Khoai Tây bế em lại chiếm spotlight

Thứ tư, 25/09/2024 14:49

Hot girl Ly Kute đã hạ sinh con thứ 2 trong bệnh viện và vui vẻ khoe ảnh lên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Ly Kute vui mừng thông báo đã hạ sinh con thứ 2. Nhóc tì được mẹ đặt tên là Sota. Trong loạt ảnh được Ly Kute chia sẻ, nữ diễn viên luôn giữ được thần thái rạng rỡ khi lâm bồn. Ông xã Ngọc Sơn luôn ở bên động viên, quan tâm và chăm sóc cho cô khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Đặc biệt, khoảnh khắc con trai Ly Kute là bé Khoai Tây bế em út mới chào đời gây bão mạng. Nhiều người khen ngợi cử chỉ ân cần, yêu thương của cậu bé với em út. Ly Kute viết: "Con chào các cô các bác các chú ạ. Mẹ con đã hoàn thành nhiệm vụ rùi ạ. Chào con yêu đã đến với thế giới của bố mẹ và anh Tây, chào mừng đến với gia đình nhỏ của chúng mình. Mong con khoẻ mạnh, trưởng thành, hạnh phúc trong mỗi bước đi của cuộc đời. Cả nhà mình yêu con".

Ly Kute khoe nhan sắc khi sinh con thứ 2, khoảnh khắc quý tử bế em lại chiếm spotlight.

Con thứ hai của Ly Kute.

Ly Kute ghi dấu ấn với công chúng khi lần đầu tiên tham gia sitcom Nhật Ký Vàng Anh, cách đây hơn 10 năm. Ly Kute có mối tình với cầu thủ Mạc Hồng Quân cách đây 8 năm trước. Đến tháng 10/2023, Ly Kute lên xe hoa với ông xã Ngọc Sơn. Nữ diễn viên tiết lộ chồng là người ân cần, chu đáo, yêu thương con trai của cô như con ruột.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới