TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ly Kute xảy ra chuyện gì sau nửa tháng sinh nở?

Thứ hai, 14/10/2024 10:50

Dù được chồng con kề cận chăm sóc nhưng Ly Kute không tránh khỏi sự cố như nhiều mẹ bỉm sữa thường gặp.

Khoảng cuối tháng 9, Ly Kute (Khánh Ly) vui mừng thông báo đã hạ sinh con thứ 2. Nhóc tì được mẹ đặt tên là Sota: "Con chào các cô các bác các chú ạ. Mẹ con đã hoàn thành nhiệm vụ rùi ạ. Chào con yêu đã đến với thế giới của bố mẹ và anh Tây, chào mừng đến với gia đình nhỏ của chúng mình. Mong con khoẻ mạnh, trưởng thành, hạnh phúc trong mỗi bước đi của cuộc đời. Cả nhà mình yêu con".

Khác với lần đầu, khi vượt cạn lần hai của Ly Kute khá nhẹ nhàng khi có chồng kề cận chăm sóc. Cô cũng thoải mái chia sẻ về hành trình ở cữ như chăm con, hút sữa. Nhưng như phần đa các bà mẹ mới sinh khác, Khánh Ly gặp sự cố tắc tia sữa. Cô chia sẻ: 'Hành trình bò sữa ngày thứ 15 của mẹ cháu. Sau clip này là mẹ cháu bị tắc tia nguyên ngày đau điếng".

Ly Kute gặp sự cố tắc tia sữa sau khi sinh con thứ hai.

Nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" khoe ảnh con cả Khoai Tây bế em cực khéo: "Vì anh thương em... như thương cây bàng non. Cuối tuần không đi chơi, bảo con chỉ muốn ở nhà ôm em…".

Được chồng con chăm sóc nên khoảng thời gian ở cữ của Khánh Ly khá nhẹ nhàng.

Ly Kute ghi dấu ấn với công chúng khi lần đầu tiên tham gia sitcom Nhật Ký Vàng Anh, cách đây hơn 10 năm. Ly Kute có mối tình với cầu thủ Mạc Hồng Quân cách đây 8 năm trước. Đến tháng 10/2023, Ly Kute lên xe hoa với ông xã Ngọc Sơn. Nữ diễn viên tiết lộ chồng là người ân cần, chu đáo, yêu thương con trai của cô như con ruột.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới