TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lý lịch trích ngang của cổ động viên Brazil đẹp trai được dân mạng truy tìm nhiều nhất hôm nay

Thứ ba, 19/06/2018 20:05

Xuất hiện trên sân vận động World Cup 218 với chiếc áo của đội tuyển Brazil, anh chàng này bỗng trở nên nổi tiếng và khiến dân mạng quyết phải tìm được trang cá nhân vì quá đẹp trai.

Những ngày qua World Cup 2018 là chủ đề nóng ở khắp mọi nơi. Ngoài chuyên môn thì cư dân mạng còn chú ý đến sự xuất hiện của dàn trai đẹp, gái xinh cổ vũ cho các đội bóng.

Mới đây, anh chàng đẹp trai là fan của Brazil đã lọt vào tầm ngắm của dân mạng bởi những bức ảnh check-in trên khán đài. Những bức ảnh của trai đẹp này đã khiến nhiều cư dân mạng quyết phải tìm được trang cá nhân để ngắm cho "đã mắt".

Xuất hiện trên sân vận động World Cup 218 với chiếc áo của đội tuyển Brazil, anh chàng này bỗng trở nên nổi tiếng và khiến dân mạng quyết phải tìm được trang cá nhân vì quá đẹp trai.​

Được biết trai đẹp cổ vũ cho Brazil có tên là Alex Mapeli, sinh năm 1998. Hot boy đến từ Brazil có thể nói 3 ngôn ngữ là Bồ Đào Nha, Italia và Anh.

Nhờ gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng body 6 múi mà Alex Mapeli được hơn 4 triệu người theo dõi trên instagram. Hot boy 20 tuổi này là một DJ, một người mẫu rất được yêu thích tại Brazil.

Trai đẹp là fan của Brazil tên Alex Mapeli, sinh năm 1998.

Alex Mapeli sở hữu body đẹp nhờ chăm tập thể thao.

Những lúc rảnh rỗi, Alex rất chăm tập gym cũng như chơi các môn thể thao như cưỡi ngựa, bơi lội nhằm duy trì thân hình 6 múi cực chuẩn. Ngoài ra, anh chàng cũng đã có một cô bạn gái vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng.

Thế nhưng trai đẹp này là "hoa đã có chủ".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)