TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mạc Hồng Quân điển trai trong tiệc cưới của đội trưởng Than Quảng Ninh

Thứ năm, 09/02/2017 11:23

Tới dự đám cưới của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh - đổi trưởng Than Quảng Ninh ngoài dàn hotgirl xinh đẹp còn có Mạc Hồng Quân cũng có mặt tại đây.

Mới đây, thủ môn đội bóng Than Quảng Ninh – Huỳnh Tuấn Linh vừa tổ chức lễ cưới với Bùi Thị Lan kém anh 2 tuổi, cũng sống ở Quảng Ninh. Được biết hai người đến với nhau cũng là từ bóng đá.

Sau 7 năm yêu nhau sâu đậm, đám cưới của cặp đôi được tổ chức hoành tráng tại khách sạn Mường Thanh, Hạ Long (Quảng Ninh) trong niềm hân hoan hạnh phúc của hai gia đình.

Chú rể Tuấn Linh và hôn phu hạnh phúc trong vòng tay bạn bè, người thân

Trong ngày chung đôi hạnh phúc, cô dâu Bùi Thị Lan đã xúc động chia sẻ về tình yêu bất ngờ đến khó tin của mình với đội trưởng Tuấn Linh: “Bạn tôi cũng đá bóng, có lẽ anh Linh có số điện thoại của tôi từ người bạn này. Đầu tiên, anh Linh nhắn tin làm quen, nói chuyện với tôi, chỉ đơn giản là mấy chuyện bâng quơ như những người bạn vậy, lúc đó tôi học lớp 11. Nói chuyện qua điện thoại hơn 6 tháng, chúng tôi hẹn nhau đi uống nước, sau lần gặp đầu tiên ấy, tôi và anh Linh yêu nhau”.

Thậm chí đến khi tay trong tay với Tuấn Linh bước vào lễ đường, cô dâu xinh đẹp vẫn không hiểu được vì sao buổi hẹn hò ấy lại khiến cô xao xuyến: "chẳng ai phải rào trước đón sau gì, chúng tôi đã là một cặp”.

Tới dự đám cưới của đội trưởng Than Quảng Ninh - Tuấn Linh không chỉ có bạn bè, người hâm mộ mà còn có cả những cầu thủ điển trai, nổi tiếng như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú…

Trái ngược với nhà Tuấn Linh, tiệc cưới của nhà cô dâu lại xuất hiện những hotgirl cực xinh khiến nhiều người không thể rời mắt. Tất cả đều là bạn của cô dâu xinh đẹp Bùi Thị Lan.

Mạc Hồng Quân bảnh bao tới lễ cưới

Cầu thủ Nghiêm Xuân Tú chế ảnh dự đám cưới Tuấn Linh

Trong đám cưới của đội trưởng của đội Than Quảng Ninh xuất hiện nhiều hotgirl xinh như mộng.

Thanh Tâm (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới