TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mạc Hồng Quân được thầy Park triệu tập lên đội tuyển Việt Nam trước trận Malaysia

Thứ sáu, 27/09/2019 15:53

Mới đây, cầu thủ Mạc Hồng Quân đã đăng loạt ảnh trong buổi tập luyện với các cầu thủ quen mặt ở đội tuyển Việt Nam như: Trọng Hoàng, Xuân Trường...

Trước đó, cầu thủ Mạc Hồng Quân thi đấu trong màu áo của CLB than Quảng Ninh. Mùa giải 2019, anh ghi được 8 bàn thắng sau 24 vòng đấu. Với thành tích này, cầu thủ Mạc Hồng Quân được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển trước trận đấu với Malaysia. Ngoài Mạc Hồng Quân thì nhiều tân binh trẻ cũng được thầy Park triệu tập.

Mạc Hồng Quân tươi rói trong buổi tập cùng đội tuyển Việt Nam.

Mới đây, Mạc Hồng Quân đã đăng tải loạt ảnh với các cầu thủ quen mặt ở đội tuyển Việt Nam như: Trọng Hoàng, Xuân Trường... Với kinh nghiệm dày dặn, cầu thủ này nhanh chóng bắt nhịp được với không khí tập luyện của đội tuyển.

Mạc Hồng Quân trong buổi tập luyện cùng Trọng Hoàng, Xuân Trường...

Biết thông tin này, Quế Vân gửi lời nhắn đến nam cầu thủ: "Chúc mừng em trai Mạc Hồng Quân được thầy Park triệu tập lên đội tuyển Việt Nam... Chúc em cố gắng hết mình để không phụ lòng người hâm mộ nhá".

Trước trận đấu thứ 2 tại Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã trao cơ hội cho nhiều tân binh.

Mạc Hồng Quân là cầu thủ vướng nhiều tai tiếng. Trước đây, anh bị chỉ trích vì bỏ rơi nữ diễn viên "Nhật ký vàng anh" - Ly Kute khi đang mang bầu. Hiện, cầu thủ này đang sống hạnh phúc bên người mẫu Kỳ Hân.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới