TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mạc Hồng Quân sang Séc thăm mẹ con Kỳ Hân; Ly Kute cùng con trai du lịch Hàn Quốc

Thứ ba, 05/11/2019 12:20

Trong khi Mạc Hồng Quân sang cộng hòa Séc thăm bà xã Kỳ Hân và bé Tỏi thì bạn gái cũ Ly Kute cùng cậu con trai Khoai Tây khám phá xứ sở kim chi.

Sau khi chia tay Mạc Hồng Quân, Ly Kute làm "mẹ đơn thân" và tạo cho con một cuộc sống tốt nhất. Nhờ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Ly Kute đã mua được xe mới, cho con học ở trường quốc tế với mức học phí gần 10 triệu đồng/tháng. Cô cũng thường xuyên cho con trai đi du lịch trong và ngoài nước. Hiện tại, cựu hot girl vẫn một mình chăm sóc con và chưa đi bước nữa.

Sau 3 năm cuộc sống của Ly Kute giờ đã hoàn toàn khác trước. Cô không còn muốn nhắc đến tình cũ Mạc Hồng Quân và tập trung để chăm sóc con trai. Không còn ủ dột nữa mà thay vào đó mẹ bé Khoai Tây ngày càng xinh tươi và rạng rỡ hơn.

Mạc Hồng Quân sang Séc thăm mẹ con Kỳ Hân, Ly Kute cùng con trai du lịch Hàn Quốc

"Bà mẹ đơn thân" Ly Kute được nhận xét ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ

Theo dõi trang cá nhân của "bà mẹ đơn thân" này, nhiều người có thể thấy Ly Kute và con trai đang có cuộc sống rất tốt. Hai mẹ con thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng nhau. Hiện Ly Kute và con trai Khoai Tây đang trong chuyến khám phá xứ sở kim chi.

"Thái tử à, hôm nay Thái tử làm ta mệt quá à. Chạy 3500 vòng xung quanh cái cung điện này để bắt Thái tử nhỏ mà cả nhà hết hơi lun" - Ly Kute chú thích cho loạt ảnh con trai Khoai Tây hào hứng khám phá đất nước Hàn Quốc.

Khoai Tây vô cùng phấn khích trong chuyến khám phá đất nước Hàn Quốc cùng mẹ

Ly Kute đang có cuộc sống bình yên và hạnh phúc bên cậu con trai chung với Mạc Hồng Quân

V.H (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới