TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mạc Hồng Quân: 'Tôi chưa bao giờ bỏ rơi ai cả'

Thứ năm, 15/10/2015 15:24

Nam cầu thủ điển trai đã chính thức lên tiếng về việc bỏ rơi bạn gái đang mang thai 3 tháng. Mạc Hồng Quân cho biết thêm mọi người đang nghe câu chuyện từ một hướng.

Khi được đặt câu hỏi về việc bạn gái tố bỏ rơi và vô trách nhiệm, Mạc Hồng Quân thẳng thắn chia sẻ: "Tôi chưa từng bỏ rơi ai cả. Tôi có ý định đưa cô ấy đi khám khai nhưng không hiểu vì sao cô ấy luôn từ chối".

Mạc Hồng Quân cho biết thêm mọi người chỉ nghe một hướng. Anh không muốn làm to chuyện hay đưa lên mặt báo chỉ muốn giải quyết cùng người trong cuộc.

Mạc Hồng Quân cho biết bản thân có ý định đưa bạn gái cũ đi khám thai nhưng bị cô từ chối

Mạc Hồng Quân và Ly Kute thuở còn mặn nồng

Hỏi thêm về những cáo buộc của nick facebook Q.N. lên án Mạc Hồng Quân với những lời lẽ nặng nề, Mạc Hồng Quân khẳng định, ai ở Hà Nội cũng biết Q.N. là ai nên thông tin bạn này đưa ra không có giá trị gì.

Hiện tại, tiền đạo của Than Quảng Ninh dính chấn thương trong trận thua 0-3 trước Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 trên sân Mỹ Đình tối 13/10. Kết quả kiểm tra cho thấy anh bị dập xương ống chân và phải bó bột.

Theo các bác sĩ, Hồng Quân sẽ phải cố định chân và di chuyển bằng nạng khoảng 1 tuần. Cầu thủ này sẽ tiếp tục phải kiểm tra chấn thương trong thời gian tới để xem mức độ hồi phục và phải có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)