TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mạc Hồng Quân và bạn gái đã chia tay sau 6 tháng hẹn hò

Thứ tư, 16/09/2015 09:50

Mới đây, Ly Kute (tên thật là Khánh Ly) bất ngờ xác nhận đã chia tay chàng tiền đạo Mạc Hồng Quân sau 6 tháng hẹn hò khiến nhiều người tiếc nuối.

Ly Kute (tên thật là Khánh Ly) bất ngờ xác nhận đã chia tay Mạc Hồng Quân. Trên trang cá nhân, Khánh Ly viết: "Tôi biết sẽ có rất nhiều người tiếc cho tình yêu của chúng tôi. Nhưng chúng tôi, những người trong cuộc, chúng tôi không thể chiến thắng được cuộc sống này. Chúng tôi có những sự bất hoà mà không thể tìm ra lối đi chung. Chúng tôi chọn cách bỏ cuộc và đầu hàng với cuộc sống! Tôi và anh thật sự đã có một khoảng thời gian đẹp! Nhưng tình cảm con người là vậy, chỉ nên tính bằng thời điểm. Duyên chúng ta mỏng, chứ chẳng phải tình không sâu! Chúc anh sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp! Anh là một người đàn ông tốt, sống chân thành và biết quan tâm đến người khác! Anh sẽ gặp được những người tốt hơn tôi... Tạm biệt anh !".

Khánh Ly xác nhận chia tay Mạc Hồng Quân

Ly Kute cho biết lý do chia tay Mạc Hồng Quân là do “có những sự bất hòa mà không thể tìm ra lối đi chung”. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi biết được thông tin cặp đôi này đã "đường ai nấy đi". Bởi Mạc Hồng Quân và Khánh Ly từng được nhiều người cho là cặp đôi đẹp nhất của bóng đá Việt.

Chuyện tình Ly Kute - Mạc Hồng Quân được nhiều người biết đến khi Khánh Ly theo chân bạn trai sang Singapore cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam hồi SEA Games 28.

Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi này trong thời gian yêu nhau

Mạc Hồng Quân, sinh năm 1992, quê gốc tại Hải Dương và là Việt kiều. Mạc Hồng Quân hiện đang thi đấu cho đội tuyển Việt Nam và CLB Than Quảng Ninh ở vị trí tiền vệ công và tiền đạo. Còn Khánh Ly là một cô gái trẻ xinh đẹp ở Hà Nội.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)