TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mặc kệ bị chê mập, bạn gái cũ Huỳnh Anh vẫn tự tin diện bikini

Thứ hai, 23/03/2020 10:54

Sau những màn đáp trả dân mạng khi bị chê mập, Y Vân - bạn gái cũ của Huynh Anh vẫn tự tin diện bikini khoe dáng trên bãi biển.

Y Vân được nhiều người biết đến khi công khai hẹn hò với diễn viên Huỳnh Anh. Cả hai có thời gian yêu xa gần 2 năm vì Y Vân sống ở Bỉ. Đầu tháng 3/2020, Y Vân tuyên bố đã đường ai nấy đi với diễn viên Huỳnh Anh.

Sau khi chia tay, Y Vân bị nhận hàng loạt lời soi mói của cư dân mạng. Có những người chê cô hám fame từ Huỳnh Anh. Có người lại chê Y Vân mập, đô con. Ngay lập tức, cô nàng nhắn nhủ: "Các chị em ơi, mình có gầy, mập, đô gì cũng được nha. Quan trọng nhất là phải tự tin với bản thân mình và làm ơn đừng để bản thân mình đi qua những lúc tệ đến nỗi phải đi gửi những loại tin nhắn này cho người khác!".

Mặc dù bị chê bai về ngoại hình nhưng mới đây, bạn gái cũ của Huỳnh Anh vẫn tự tin diện bikini khoe dáng trên bãi biển tại Thái Lan.

Y Vân cho biết hiện tại cô vẫn tin vào tình yêu và luôn cảm thấy lạc quan với cuộc sống. Y Vân cũng nhắn nhủ đến mọi người: "yêu đi đừng sợ".

Bạn gái cũ của Huỳnh Anh diện bkini khoe dáng dù bị chê mập, đô.

Trước đó, Y Vân đáp trả khi bị chê mập.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới