TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mặc kệ lệnh cấm, Bà Tưng vẫn "sống sót" với loạt dự định

Thứ năm, 08/08/2013 16:58

(Ngoisao.vn) - Hiện ê kíp của hot girl Bà Tưng đang lên kế hoạch tỉ mỉ cho dự án âm nhạc đầu tay của cô.

Sau khi xuất hiện ở Hà Nội và bị cấm diễn, Bà Tưng liên tục bị từ chối khi có ý định biểu diễn ở các quán bar ở Sài Gòn. Thậm chí, các baner, áp phích quảng cáo có in hình của cô ở Nha Trang cũng bị dỡ bỏ. Tuy nhiên mới đây nhất, một clip biểu diễn ở một quán bar ở Sài Gòn của Bà Tưng lại được tung lên mạng, bất chấp lệnh cấm biểu diễn trước đó.

Bà Tưng liên tục bị cấm diễn

Không chỉ bị cấm diễn ở Hà Nội, Sài Gòn và Nha Trang, mới đây Cục Nghệ thuật biểu diễn đã ra công văn yêu cầu tạm thời ngừng cấp phép biểu diễn cho Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh ở tất cả các buổi biểu diễn, thậm chí là quán bar trên khắp cả nước. Trước thông tin này, ê kíp của Bà Tưng đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm cho rằng: "Bà Tưng không phải là người đầu tiên ở Việt Nam bị cấm diễn, Bà Tưng cũng không phải bị cấm dài hạn...". Ngoài ra, thành viên trong ê kíp của Bà Tưng còn tiết lộ rằng, cả ê kíp đang song hành việc đưa Bà Tưng tham gia những sự kiện lớn nhỏ, tham dự những dự án, thương hiệu quảng cáo, đồng thời, đang học thanh nhạc và vũ đạo trong môi trường chuyên nghiệp nhất để hoàn thành dự án âm nhạc đầu tay sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Ê kíp của Bà Tưng không giấu diếm ý định giúp cô "sống sót" trong giới showbiz với hàng loạt kế hoạch

Tuy nhiên, Bà Tưng có được đón nhận hay không lại là một câu chuyện khác

Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên Bà Tưng bày tỏ ý định tấn công showbiz. Trước đó, cô cũng đã bị "ném đá" khi liên tục dùng những chiêu trò khoe thân để gây sự chú ý. Tuy nhiên, việc Bà Tưng có thành công và có được đón nhận hay không lại là một câu chuyện khác hoàn toàn.

SHI