TRẺ » Hotgirl, hotboy

Make up Tuấn Bitas giả gái 'xinh như hot girl' làm chao đảo cộng đồng mạng

Thứ sáu, 18/09/2015 15:36

Tuấn Bitas đánh lừa hầu hết mọi ánh nhìn. Đôi mắt to trong, gương mặt trái xoan, bờ môi quyến rũ là bảo bối khiến "cô gái" Tuấn Bitas chẳng kém cạnh mỹ nhân nào.

Tuấn Bitas giả gái 'xinh như hot girl' làm chao đảo cộng đồng mạng

Được biết, anh hiện là chuyên gia trang điểm cho nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz. Tuấn Bitas đã có bạn gái và thậm chí cô ấy còn kém xinh hơn cả chàng.

Những bức hình giả gái của anh đều thu hút hàng trăm lượt like, bình luận và chia sẻ của mọi người. Đa số những người chưa từng gặp anh ngoài đời đều không tin đây chỉ là một màn hóa trang, nhưng có lẽ nụ cười duyên, e thẹn, đầy vẻ nữ tính chính là vũ khí giúp cho Tuấn Bitas có những bức hình “gây sốt”.

Cùng với việc tung ra những bức ảnh long lanh, Tuấn Bitas còn khiến nhiều người bất ngờ khi tung clip ghi lại cách anh trang điểm để trở thành một thiếu nữ xinh đẹp trong tích tắc về xu hướng trang điểm phong cách Tây Âu với kỹ thuật đánh phấn nền và tạo khối điêu luyện.

Ngoài công việc make up Tuấn đang làm nhân viên Marketing cho công ty mỹ phẩm với lương tháng hơn 1.000 USD. Anh còn mở thêm mở lớp dạy trang điểm tại nhà, make up cho nhiều cô dâu và kinh doanh mỹ phẩm online.

Make up: Tuấn Bitas

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)