TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mang bầu ở tháng thứ 8, Mẫn Tiên khoe nhan sắc cực xinh

Thứ tư, 21/12/2022 20:03

Dù đang mang thai ở giai đoạn cuối thai kỳ nhưng hot girl Mẫn Tiên vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng không thay đổi nhiều.

Mới đây, Mẫn Tiên tung bộ ảnh chụp cùng chồng. Hot girl chia sẻ: "Từ ngày có em mọi người trong gia đình đều háo hức, nhất là ba mẹ. Cả hành trình từ khi biết tin tưởng dài mà vèo cái em đã sang tháng thứ 8 rồi. Dù em chưa ra đời nhưng em cũng đã dạy mẹ đủ thứ, từ ăn uống điều độ hơn, ngủ sớm hơn, tập tành đều đặn hơn và đặc biệt là mỗi khi nghĩ đến em, mẹ luôn giữ mình ở trạng thái vui vẻ và hạnh phúc. Bố cũng trở nên có trách nhiệm hơn, quan tâm và biết tập nói chuyện với cái bụng tròn ủm của mẹ.

Nhân dịp bụng đã to hơn và nhìn rõ em hơn, cả nhà quyết định làm bộ ảnh kỉ niệm để sau này nhớ lại giai đoạn đi đâu cũng mang cục iu iu trong bụng đi cùng hihi. Yêu em lắm hẹn em 2 tháng mấy nữa nhé baby Noah".

Mẫn Tiên hiện đang mang bầu ở tháng thứ 8.

Có thể thấy, dù đang mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng Mẫn Tiên vẫn không thay đổi vóc dáng quá nhiều, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Sau thời gian dài quen biết, tìm hiều Mẫn Tiên và Key đã tổ chức lễ dạm ngõ tại tư gia. Đến ngày 1/10, cặp đôi chính thức tổ chức lễ ăn hỏi. Nhiều người đoán hôn lên của hot girl "Bộ 3 Sát Thủ" và thành viên của nhóm Monstar sẽ không còn xa nữa. Thế nhưng, cả hai hoãn cưới dù đã đăng ký kết hôn vào 8/11 và tổ chức ăn hỏi.

Mẫn Tiên và Key tổ chức đám hỏi vào tháng 10.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)