TRẺ » Hotgirl, hotboy

Matt Liu khoe ảnh view chụp ở nơi từng hôn Hương Giang, phải chăng cặp đôi đã âm thầm về bên nhau?

Chủ nhật, 16/05/2021 08:47

Động thái mới nhất của CEO Matt Liu sau nghi vấn chia tay Hoa hậu Hương Giang nhanh chóng gây chú ý.

Cụ thể mới đây, Matt Liu đăng story ngầm khoe đang vi vu du thuyền, tận hưởng không khí Sài Gòn về đêm. Sẽ chẳng có gì đáng nói khi đây chính là nơi CEO này từng ngọt ngào khóa môi Hương Giang. Tại đây thời gian trước cả hai đã từng tổ chức một bữa tiệc có sự tham dự của nhiều người bạn trong Vbiz.

Quyết giữ im lặng trước ồn ào chia tay nhưng Matt Liu liên tục có động thái đáng ngờ. Nhiều dân mạng tự hỏi phải chăng qua đây, Matt Liu ngầm cho biết đã và đang hạnh phúc bên Hương Giang, chứ không hề chia tay như đồn đoán?

Matt Liu khoe view ở nơi từng hôn Hoa hậu Hương Giang.

Đây là bức ảnh từng gây bão truyền thông của Matt Liu và Hương Giang vào năm ngoái.

Vốn được ngưỡng mộ bởi chuyện tình "đẹp như thơ" và đang dính nhau như sam, bỗng dưng Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu vướng nghi vấn chia tay.

Hương Giang gần như "mất tích" sau nghi vấn chia tay bạn trai rộ lên.

Tin đồn xuất phát từ chia sẻ của nàng Hậu: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng... Buông...!".

Trước tin đồn rạn nứt, Hương Giang và bạn trai chưa một lần lên tiếng giải thích. Trong khi, Hương Giang mất tích trên mạng xã hội thì Matt Liu vẫn thường xuyên update cuộc sống thường nhật bình thường lên mạng xã hội. Anh chàng còn đi đánh golf với bồ cũ của Hương Giang là Criss Lai, tụ tập bạn bè với bạn thân như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Và tuyệt nhiên CEO này cũng không trực tiếp nhắc đến Hương Giang sau nghi vấn chia tay rộ lên.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới