TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mẫu nhí Minnie Cindy gây sốt khi trình diễn vedette tại White Fashion Show 2023

Thứ tư, 06/12/2023 15:36

Vừa kết thúc chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc, Minnie Cindy trở về nước để tham gia White Fashion Show 2023. Là gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt, Cindy được NTK Trinh Châu tin tưởng lựa chọn cho vị trí vedette của BST VITALITY.

Mẫu nhí Minnie Cindy tiếp tục đảm nhận vị trí quan trọng tại White Fashion Show 2023

White Fashion Show 2023 vừa diễn ra vào tối ngày 2/12 tại sân khấu C30 Hoà Bình, Bắc Hải, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Show thời trang quy tụ dàn mẫu nhí chuyên nghiệp trình diễn bộ sưu tập mới nhất của những nhà thiết kế thời trang trẻ em nổi tiếng.

Chương trình còn tạo tiếng vang với sự góp mặt của hàng loạt sao Việt như: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu, Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023 Nguyễn Thị Hương Ly, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy, v.v và dàn Model Kids chuyên nghiệp.

Trong đó, Minnie Cindy là gương mặt tân binh sáng giá thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi đảm nhận vị trí vedette tại White Fashion Show. Xuất hiện bên cạnh Quán Quân The New Mentor Lê Thu Trang, Minnie Cindy đã chứng tỏ khả năng diễn xuất và sự tự tin trên sàn diễn thông qua màn trình diễn ấn tượng của mình.

Điều gì làm nên sức hút của Vedette Minnie Cindy?

Minnie Cindy (Nguyễn Thy Cindy) là gương mặt mẫu nhí sáng giá trong 3 năm trở lại đây. Bén duyên với sàn diễn từ 6 tuổi, mẫu nhí nhanh chóng trở thành cái tên triển vọng bởi gương mặt khả ái, lối diễn xuất biểu cảm chuyên nghiệp và cuốn hút.

Chỉ sau hai lần góp mặt tại “Pink Oceans 4th 2022 - Asian Kids Fashion Week Season” và “Ngôi nhà chung của chúng ta 2022”, tài năng của Cindy đã được giới chuyên gia công nhận. Cô bé được NTK Trinh Châu ưu ái lựa chọn cho vị trí Vedette của BST In Color tại VietNam Infinity Fashion Runway và hiện tại là BST Vitality tại White Fashion Show 2023.

Được biết, để theo đuổi ước mơ trở thành Fashionista, Minnie Cindy đã dành toàn bộ thời gian còn lại sau giờ học tại trường để tham gia các lớp nghệ thuật của những người thầy người cô gạo cội trong nghề như: kiện tướng Dancesport Huỳnh Huy, nhạc sĩ Minh Lộc và đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc.

Với tinh thần quyết tâm ấy, không hề khó hiểu khi Minnie Cindy luôn được tin tưởng giao trọng trách đảm nhận những vị trí quan trọng và tỏa sáng trong mọi khoảnh kh trên sàn diễn.

Minnie Cindy - Hình tượng “nàng công chúa” trong BST của NTK Trinh Châu

Màn trình diễn vedette cho BST Vitality của hai cô trò mẫu nhí Minnie Cindy - Quán Quân The New Mentor Lê Thu Trang nhận được nhiều lời khen ngợi. Cả hai cực kỳ nổi bật với bộ trang phục được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của những bông hoa tươi thắm nở rộ, tràn đầy sức sống.

Không phụ sự mong đợi của khán giả, Minnie Cindy đã khéo léo hóa thân thành “nàng tiên nhỏ” trong thiết kế váy xanh bồng bềnh lấy ý tưởng từ những chồi non vươn mình đón nắng sớm. Mẫu nhí xuất hiện xinh đẹp trên chiếc xích đu được trang trí đầy hoa, từ từ hạ cánh xuống sân khấu, kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng từ nhiều phía tạo nên một khung cảnh huyền ảo.

Sau tiết mục biểu diễn trên không, Minnie Cindy nhanh chóng trở lại hình tượng của một “nàng mẫu kiêu sa” sải bước tự tin bên cô giáo Lê Thu Trang. Những bước catwalk nhẹ nhàng và uyển chuyển khiến toàn bộ khán giả có mặt đều không thể rời mắt khỏi hai cô trò.

Mẫu nhí chia sẻ, bản thân cô bé rất hào hứng vì đã có một trải nghiệm không đơn thuần là catwalk. Tại White Fashion Show, Cindy được thử sức với màn xuất hiện trên không nhiều khó khăn nhưng cũng rất mới lạ. Từ những ngày đầu tập luyện cô bé đã lộ rõ sự thích thú dù vẫn có chút lo lắng. “Con được cô chú chỉ dẫn tận tình nên mới có thể hoàn thành tốt màn trình diễn của mình. Con cảm thấy rất vui, cảm giác xuất hiện theo cách này thật là đặc biệt” - Minnie Cindy chia sẻ.

Cindy luôn hy vọng sẽ có cơ hội đồng hành cùng các NTK Việt đem đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng hơn nữa trong tương lai.

Hãy cùng mong chờ sự hợp tác tuyệt vời của Minnie Cindy và ekip Trinh Châu chinh phục nhiều sàn thời trang mới các bạn nhé!

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới