TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mẫu nhí ngoại quốc đại diện hình ảnh BST Vitality của NTK Trinh Châu là ai?

Thứ bảy, 02/12/2023 12:29

Tại sân khấu White Fashion Show dự kiến diễn ra vào 2/12 sắp tới, NTK Trinh Châu sẽ trình làng BST Vitality hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ. Vị trí đại diện hình ảnh cho BST lần này gọi tên mẫu nhí ngoại quốc tài năng Laisha D.A.M.

Laisha D.A.M - Viên ngọc quý của làng thời trang Việt

Mẫu nhí Laisha tên đầy đủ là Laisha Dwi Aimee Mehrudeen, sinh ra và lớn lên ở Việt Nam. Nét đẹp lai của cô bé được tạo nên bởi 3 dòng máu Úc (của ba), Indonesia (mẹ) và Ấn Độ (bà nội). Với tỉ lệ gương mặt vàng, đường nét hài hòa, đôi mắt đen với đuôi mắt kéo dài, sống mũi cao và thẳng giúp gương mặt Laisha toát lên nét thanh thoát, dù là ở vị trí trực diện hay đứng xa qua sát từng góc nghiêng. Chính nhờ vẻ đẹp ấn tượng đó mà nàng thơ nhí dễ dàng gây thương nhớ cho mọi người xung quanh.

Vẻ đẹp lai ấn tượng của mẫu nhí Laisha

Laisha được định hướng hình ảnh và hoàn thiện các kỹ năng theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, cô bé dễ dàng gây ấn tượng với mọi người bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Thần thái chuyên nghiệp của Laisha

Laisha với vai trò đại diện của BST Vitality của NTK Trinh Châu

Trong BST Vitality, NTK Trinh Châu muốn truyền tải thông điệp: thế giới ngoài kia là những điều tươi sáng, đẹp đẽ, hãy ươm mầm cho thế hệ trẻ em, để mỗi đứa trẻ là một nguồn sống được chăm sóc, yêu thương, mỗi ngày thế giới ươm mầm nhiều hơn những hạt giống tâm hồn ấy, hướng đến một tương lai tươi đẹp.

Laisha được biết đến là một mẫu nhí với một vẻ đẹp lai mang đậm chất Á Đông kết hợp với Phương Tây, chuẩn high - fashion cùng với chiều cao lý tưởng 1m60 khi chỉ mới 11 tuổi và kỹ năng của một người mẫu chuyên nghiệp nên việc cô bé có thể lột tả xuất sắc ý nghĩa mà bộ sưu tập muốn thể hiện là không quá khó khăn.

Laisha cũng đã từng tham gia làm mẫu nhí cho các nhãn hàng và các Show thời trang lớn trong nước trước đó, đặc biệt cô bé vừa tham gia show thời trang Paris Fashion Week gần đây. Do đó, NTK Trinh Châu đã yên tâm lựa chọn cô bé trong vai trò làm đại diện cho BST của mình và tin tưởng cô bé sẽ thể hiện tốt tinh thần của BST Vitality.

Những kế hoạch mới đầy triển vọng

Mới đây Laisha đã để lại nhiều dấu ấn trong các buổi casting của các nhà thiết kế và thương hiệu trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam và nhận được nhiều sự quan tâm của các diễn đàn về thời trang tại Việt Nam.

Không những là “con ngựa chiến” của làng thời trang, ngoài đời Laisha còn có nhiều tài năng đáng ngưỡng mộ như bơi lội, đàn piano, hát, nhảy và gymnastics. Trong tương lai sắp tới cô bé muốn xây dựng thêm nhiều trải nghiệm và thử sức ở các chương trình nghệ thuật lớn, chuyên nghiệp và trau dồi thêm nhiều kỹ năng về nghề người mẫu.

Không chỉ là “con ngựa chiến của làng thời trang” Laisha còn nhiều tài năng đáng ngưỡng mộ khác

Cùng chúc cho những dự định của Laisha sẽ thành công và nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ những người yêu thích thời trang.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới