TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mẫu nhí Rica Gia Tuệ tỏa sáng trên sân khấu “VietNam Infinity Fashion Runway”

Thứ tư, 27/09/2023 15:06

Mẫu nhí 6 tuổi Rica Gia Tuệ tỏa sáng trên sân khấu, tự tin trình diễn thiết kế đặc biệt mang tên Sắc Sen trong sự kiện “VietNam Infinity Fashion Runway”.

Chương trình VietNam Infinity Fashion Runway - trình diễn thời trang kết hợp hội họa đặc sắc vừa diễn ra cuối tuần qua tại Phim Trường NiNa - Quận 4, TP.HCM.

Trong vai trò đại diện hình ảnh của VietNam Infinity Fashion Runway, Rica Gia Tuệ có màn trình diễn đặc sắc thiết kế đặc biệt mang tên Sắc Sen.

Bộ trang phục Sắc Sen với từng đường nét được vẽ thủ công bởi Họa sĩ - Thạc sĩ mỹ thuật Thuyền Trần và họa sĩ Bình Trần. Các hoạ sĩ muốn gửi gắm trong bộ trang phục sự thuần khiết của những đoá Sen - một trong những loài hoa biểu tượng của Việt Nam.

Rica Gia Tuệ trình diễn thiết kế Sắc Sen tại sân khấu VietNam Infinity Fashion Runway cùng hai họa sĩ Thuyền Trần và Bình Trần

Ngoài ra, Sen vốn là biểu tượng đầy quyền uy, đại diện cho sự thuần khiết, vô nhiễm, vô ưu, cũng là tinh thần mà BTC - Sky Group đang hướng đến.

Bộ trang phục với đuôi váy dài 3m cùng hơn 1.000 viên đá các loại được đính kết tỉ mỉ bằng tay chính là điều đặc biệt nhất trong đêm diễn hôm nay, là sự kết hợp không giới hạn của thời trang và hội hoạ.

Rica Gia Tuệ diện bộ trang phục Sắc Sen độc đáo

Trong show VietNam Infinity Fashion Runway, Rica Gia Tuệ còn đảm trách vai trò firstface (mở màn) bộ sưu tập SkyB Costume cùng mẫu nhí Gia Hân.

BST Back To School của SkyB Costume là những thiết kế mang tính ứng dụng cao, màu sắc trẻ trung, tươi mới, thể hiện rõ tinh thần tươi vui của các bạn nhỏ.

Ngoài ra, điểm đặc biệt trong các thiết kế của thương hiệu SkyB Costume là tất cả các hoạ tiết trên trang phục đều được điểm xuyến, được phác hoạ và vẽ hoàn toàn bằng thủ công từ các hoạ sĩ riêng của SkyB Costume là sự kết hợp giữa thời trang và hội hoạ, truyền tải thông điệp chính của chương trình Infinity - nơi nghệ thuật là không giới hạn.

Rica Gia Tuệ tên đầy đủ là Trần Gia Tuệ, hiện đang học lớp 1/3 Trường Tiểu học An Phú, TP.Thủ Đức. Sở hữu gương mặt sáng, đôi mắt to tròn và biến hoá đa dạng qua nhiều phong cách, Rica Gia Tuệ luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các NTK, các chương trình thời trang “chọn mặt gửi vàng”.

Đại diện hình ảnh cho đơn vị tổ chức Sky Group và VietNam Infinity Fashion Runway, mẫu nhí 6 tuổi Rica Gia Tuệ đã mang tới thêm một màn trình diễn đáng nhớ gửi tới khán giả.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới