TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mẫu nữ gây phẫn nộ khi khoe hình ảnh lõa lồ trong bệnh viện

Thứ năm, 21/07/2022 15:31

Mới đây, một nữ người mẫu vừa lọt top tìm kiếm ở Đài Loan vì hình ảnh lõa lồ trong bệnh viện. Thay vì như bệnh nhân khác, Yui Xin liên tục khoe ảnh trong tình trạng để ngực trần vô cùng phản cảm.

Trong bài thông báo mới đây, Yui Xin tiết lộ với người hâm mộ rằng đang nằm viện và sắp phải tiến hành phẫu thuật. Đáng nói, đi kèm là loạt hình ảnh mẫu nữ đang ngồi trên giường bệnh, để lộ gần hết vòng một.

“Y tá yêu cầu tôi mặc áo vào nhưng tôi không thể tự buộc dây lại”, mẫu nữ 18+ viết.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều người hâm mộ quan tâm hỏi thăm tình hình sức khỏe của Yui, chúc cô sớm phục hồi. Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ thái độ bức xúc với những bức ảnh khoe thân quá đà, phản cảm.

Đa số đều chỉ trích cô nàng đã vào viện còn “chiêu trò” để câu like. Số khác lại tỏ ra quá quen với việc Yui đăng ảnh hở hang trên mạng xã hội, không có gì phải tranh cãi.

Khi bị một người khác lại đặt câu hỏi: “Vẫn có người vào bệnh viện chụp ảnh cho cô mà, sao người đó không giúp cô mặc quần áo vào?”, Yui phản hồi: “Thật ra tại tôi lười mặc đồ”.

Yui Xin còn mặc mỗi nội y bất chấp ở nơi đông người.

Yui Xin là người mẫu, ngôi sao mạng xã hội với hơn 134.000 người theo dõi trên Instagram ở Đài Loan. Cô được dân mạng biết đến khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh 18+ “bỏng mắt” trên mạng xã hội.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới