TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mẫu Tây Andrea Aybar chăm đăng ảnh gợi cảm sau quãng thời gian 'ở ẩn' vì thị phi

Thứ ba, 18/05/2021 15:49

Trên trang cá nhân của Andrea Aybar 'ngập' các hình ảnh nóng bỏng. Nhiều người nhận xét, 'Bông hồng xứ Tây' ngày càng gợi cảm khi trở lại sau ồn ào.

Andrea tên đầy đủ là Andrea Aybar Carmona, cô mang quốc tịch Tây Ban Nha. Nhờ vẻ đẹp ấn tượng nên cô được mệnh danh là "bông hồng xứ Tây". Thời kỳ đỉnh cao, Andrea Aybar rất đắt show chụp hình quảng cáo. Đã có quãng thời gian, chân dài hẹn hò Baggio và Yanbi.

Nhưng sau đó, sự nghiệp của Andrea Aybar trượt dốc sau loạt scandal. Andrea Aybar ít xuất hiện hơn trước và gần như "mất tích". Đến những năm gần đây, Andrea Aybar góp mặt trong một số bộ phim truyền hình và gameshow. Năm 2020, Andrea xuất hiện trong phim "Nhà trọ Balanha".

Andrea Aybar từng ở ẩn một thời gian vì thị phi.

Gần đây, mẫu Tây này xuất hiện trong vai trò hoàn toàn mới là hot tiktoker. Những clip vui vẻ, hài hước của Andrea nhận được rất nhiều lượt thích. Được biết, hiện tại ngoài làm mẫu, đóng quảng cáo, tham gia phim truyền hình... Andrea còn phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình.

Ở ẩn một thời gian dài, Andrea Aybar giờ đây chăm cập nhật ảnh về cuộc sống đời tư hơn trước. Nhiều người nhận xét cô nàng ngày càng gợi cảm. Những bức hình nóng bỏng của Andrea Aybar nhận được rất nhiều lượt like (thích) từ fan.

Cân bằng lại cuộc sống, Andrea Aybar trở lại dùng mạng xã hội và đăng tải loạt ảnh gợi cảm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới