TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mẫu teen Andrea hóa thành nữ thần xinh đẹp

Thứ hai, 13/08/2012 22:12

Cô người mẫu Tây Ban Nha xinh đẹp đang tranh thủ những ngày hè ngắn ngủi để làm việc thật chăm chỉ. Andrea vừa hoàn tất một clip quảng cáo, trong đó, cô hóa thân thành một nữ thần hết sức xinh đẹp.

Bối cảnh quay diễn ra tại Vườn Quốc gia Ba Vì. Những người trong đoàn quay tiết lộ, Andrea diễn rất chuyên nghiệp, nhất là trong các cảnh quay yêu cầu đến diễn xuất trên khuôn mặt, Andrea chỉ diễn 1-2 shot là đạt yêu cầu. An cũng hết sức thân thiện và cực teen. Không chỉ vui vẻ hòa đồng cùng mọi người, cô còn biết rất nhiều tiếng lóng Việt Nam nên không ngại tiếp chuyện vui cùng các anh chị. Sau mỗi shot diễn, cô lại tự tặng mình bằng những kiểu ảnh tự sướng hoặc chụp cùng mọi người trong ekip làm phim. Nói về mơ ước của mình, An bộc bạch muốn trở thành một gương mặt quen thuộc trên truyền hình, nên sắp tới cô sẽ xuất hiện trên khá nhiều các chương trình, game show truyền hình, và xuất hiện trong một số phim truyền hình của Đài Truyền hình Việt Nam. Ngắm những hình ảnh rạng rỡ của Andrea:

Cô xuất hiện trong bộ váy trắng tinh khôi

"Vương miện" đặc biệt kết từ chùm dây leo

Tự tin diễn xuất trước ống kính

Andrea luôn ghi điểm nhờ nụ cười rạng rỡ

Có lẽ do cường độ làm mẫu ảnh và video hơi nhiều nên da mặt Andrea đang bị mỹ phẩm "tấn công", không còn độ mịn màng như trước  

Infonet