TRẺ » Hotgirl, hotboy

MC 'Chị ong vàng' Thúy Quỳnh: 'Tôi là người không thích phụ thuộc'

Thứ sáu, 27/07/2018 11:33

'Tôi là người không thích phụ thuộc. Tôi được gia đình dạy rằng cần tự chủ về mọi mặt, quan trọng nhất là tài chính. Như vậy mình mới đem lại hạnh phúc cho bản thân được' - MC 'Chị ong vàng' Thúy Quỳnh cho biết.

Chào Thúy Quỳnh! Bất ngờ gây chú ý trở lại, bạn có xem đấy là một cơ hội để lấn sân nhiều hơn vào sân khấu giải trí?

- Tôi rất vui khi được mọi người nhớ lại hình ảnh "Chị ong vàng" (COV) trước đây. Hy vọng sẽ đón nhận được nhiều tình cảm từ khán giả và có cơ hội gửi đến quý vị khán giả nhiều chương trinh hay, ý nghĩa.

Có ý kiến cho rằng, Thúy Quỳnh vẫn chưa thoát ra được hình tượng MC nhí “Chị ong vàng”?

- Tất nhiên mỗi người một suy nghĩ. Đối với tôi việc ghi dấu trong lòng khán giả đã là một điều thành công và hạnh phúc. Tôi không cảm thấy hình ảnh "Chị ong vàng" là một cái bóng hay áp lực để vượt qua hoặc xoá bỏ. Mà tôi luôn đặt áp lực cho chính bản thân khi nhận một vai diễn, dự án mới phải làm sao đạt kết quả tốt nhất. Tôi vẫn đang ngày một hoàn thiện bản thân để trở nên chuyên nghiệp hơn trong mọi mặt.

MC "Chị ong vàng" gây chú ý trở lại với vẻ ngoài xinh đẹp tuổi 21

Ngoài vai trò MC truyền hình ra, khán giả ít biết tới bạn ở những vai trò khác?

- Có lẽ vậy. Nhưng dù là vai trò nào, Tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi được khán giả nhớ tới. Đó chính là động lực để tôi ngày càng nỗ lực nhiều hơn nữa.

Thúy Quỳnh có kế hoạch gì để nhân rộng hình ảnh bản thân?

- Thật ra hiện tại tôi đang rất bận với những dự án sắp tới. Mà tính tôi thì cầu toàn nên phải dành toàn tâm toàn ý cho chương trình đó. Vì tôi luôn hướng tới chất lượng nên nhiều khi vô tình bỏ quên đi những “kế hoạch nhân rộng” hình ảnh bản thân.

Về hình tượng hot girl sang chảnh chuyên sống ảo câu like, câu view trên FB, Instagram - bạn nghĩ sao? Thúy Quỳnh có phải một cô gái như thế?

- Tôi thấy điều đấy bình thường. FB, Instagram là mạng ảo nên người sử dụng có xu hướng “sống ảo”. Với tôi, tôi không đặt nặng vấn đề đấy. Bình thường tôi sẽ sử dụng ứng dụng chụp ảnh lung linh (ai cũng muốn mình xinh hơn mà), và cũng sẽ chia sẻ những địa điểm đẹp mà mình từng đi qua. Nếu ai theo dõi FB và instagram của tôi sẽ thấy tôi hơi “lười”. Nhưng trong tương lai, tôi sẽ cố gắng chú tâm đến vấn đề này, vì FB/Instagram chính là nơi kết nối mình và khán giả. “Ở đâu có khán giả ở đó phải có mình” chứ.

Hiện Thúy Quỳnh đang là sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Khoa lưu trữ quản trị văn phòng

Nổi tiếng và đi làm từ khá sớm, chắc hẳn bạn luôn là người không phụ thuộc, tự chủ về kinh tế? Đó cũng sẽ là con người bạn sau này khi đã có một người đàn ông bên cạnh?

- Tôi là người không thích phụ thuộc. Tôi được gia đình dạy rằng cần tự chủ về mọi mặt, quan trọng nhất là tài chính như vậy mình mới đem lại hạnh phúc cho bản thân được. Nếu trong tương lai có một người ở bên cạnh thì quan điểm đó vẫn vậy. Nhưng tôi nghĩ ai cũng muốn tìm cho mình một điểm tựa để lúc vui buồn có nhau. Quan trọng là “cộng sinh chứ không ký sinh”.

Với phim ảnh thì sao? Thúy Quỳnh hãy chia sẻ về một số dự án gần nhất và trong tương lai?

- Hiện tại bộ phim “Có nắng, có gió ấy là ngày tươi đẹp” vẫn đang trong quá trình vừa sản xuất vừa phát hành. Bên cạnh đó, tôi vẫn đang tham gia bộ phim sitcom “Phụ nữ là số 1” VTV3 với vai diễn cô gái út Kim Cương tomboy. Sắp tới đây, tôi sẽ phụ trách sản xuất chương trình “Đại lễ cầu siêu bên dòng sông Thạch Hãn” vào ngày 16-17/8 tại Quảng Trị. Tương lai không nói trước được điều gì nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục gửi đến khản giả những vai diễn, MC và tổ chức nhiều chương trình vì cộng đồng hơn nữa.

Một số hình ảnh của MC "Chị ong vàng" trong phim “Có nắng, có gió ấy là ngày tươi đẹp”

Cuộc sống một ngày của Thúy Quỳnh hiện tại?

- Tuỳ từng hôm, ví dụ như thời điểm này tôi rất bận. Vừa tham gia đóng phim vừa tham gia tổ chức sản xuất chương trình Đại lễ cầu siêu. Mỗi ngày tôi chỉ ngủ 3-4 tiếng và phải di chuyển rất nhiều giữa các tỉnh.

Cảm ơn Thúy Quỳnh về những chia sẻ!

Trailer phim “Có nắng, có gió ấy là ngày tươi đẹp” với sự tham gia của Thúy Quỳnh

Click xem thêm: Nổi tiếng từ năm 15 tuổi, cuộc sống của 'Chị ong vàng' Thúy Quỳnh giờ ra sao?

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)