TRẺ » Hotgirl, hotboy

MC Diệp Chi đăng loạt ảnh mới tiết lộ em gái ruột, ngay lập tức gây chú ý

Thứ năm, 08/04/2021 10:24

Em gái MC Diệp Chi có tên Nguyễn Lê Chi, cô từng là cựu sinh viên Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

Nguyễn Lê Chi là em gái của nữ BTV, đạo diễn nổi tiếng của Điều ước thứ 7, Đường lên đỉnh Olympia Diệp Chi. Ngoài việc cùng tên, Nguyễn Lê Chi có ngoại hình rất giống chị. Cô còn được giới trẻ yêu mến trên công động mạng với biệt danh là Chuột thổ cẩm. Em gái của Diệp Chi nổi lên sau nhiều video hát cover.

Nhan sắc trẻ trung, gây sốt hiện tại của em gái MC Diệp Chi

2 chị em Diệp Chi - Lê Chi không có nhiều ảnh chụp chung

Lê Chi và cháu gái, con gái MC Diệp Chi

Giống như người chị gái MC nổi tiếng, khi còn theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Lê Chi rất năng nổ tham gia phong trào đoàn. Sau khi kết thúc chương trình học tại đây, em gái Diệp Chi đi du học tại Ý. Lê Chi cũng có chuyện tình đẹp với bạn trai Mad Kingkong (tên thật Nguyễn Đức). Sau một thời gian du học, Lê Chi đã trở về Việt Nam.

Trên mạng xã hội, em gái MC Diệp Chi hiếm khi chia sẻ hình ảnh cá nhân

Trong một động thái mới trên trang cá nhân, MC Diệp Chi đăng loạt ảnh mới xinh đẹp và trẻ trung của cô em gái. Loạt ảnh nhanh chóng gây sốt: "Chi trong mắt Chi. Cảm ơn em bé thật nhiều. Mấy hôm nay đã vất vả giúp chị. Yêu em không để đâu cho hết" - nữ MC nổi tiếng viết.

Lập tức vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ của cô em gái nữ MC nổi tiếng VTV gây sốt. Từ một cô bé tóc xù, Lê Chi "dậy thì thành công" để trở thành một cô gái xinh đẹp, trưởng thành.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới