TRẺ » Hotgirl, hotboy

MC Hà Phương phản pháo khi bị tố thanh lý váy 'như giẻ lau' với giá 500 nghìn

Chủ nhật, 09/06/2019 19:08

Hà Phương đã đăng đàn cũng như livestreams sau khi bị tố thanh lý váy hàng hiệu 'như giẻ lau' với giá 500 nghìn.

Trên mạng xã hội mới đây, một cô gái có nickname là Na Na đã lên tiếng tố MC Hà Phương thanh lý váy như giẻ lau: "MC hot girl thanh lý cái váy như giẻ lau nhà với giá 500k cho em xong block luôn Facebook. Đã thế còn lập đàn tế trên trang cá nhân, rủ bạn bè vô chửi em. Miệng nói cho em trả váy lại mà em không chịu, là em muốn kiếm chuyện, mà bây giờ block thì em trả lại thế nào. Chấp nhận mất tiền luôn nhưng phải cho chị em biết để chừa chị ra nhé!". Ngoài ra, cô gái này còn đăng tải là loạt hình ảnh của chiếc váy được cho là của MC Hà Phương vừa thanh lý lại với giá 500 nghìn đồng.

Một người tố MC Bùi Hà Phương bán váy như giẻ lau với giá 500 nghìn.

Chiếc váy của Hà Phương bán có nhiều vết ố

Ngay sau đó, MC Hà Phương đã lên tiếng: "Ủa tên là Na Na mà đầu bị tẽn tẽn hay gì vậy? Thích kiếm chuyện với chị hả bé... đụng nhầm chỗ rồi nha... mọi người coi nó mua thanh lý cái đầm chymeochy của mình, mình thanh lý có 500k thôi là hoàn toàn phù hợp với hiện trạng sản phẩm. Mà nó chửi như ăn hết của ông bà cố nội nó vậy. Mình nói chuyện rất tử tế, sẵn sàng nhận lại váy luôn, không bán nữa mà nó vẫn cứ gào lên lừa lọc gì trời... 500 của nó to quá... mình đã nói gửi lại váy đây mà còn: em đăng bài lên cho mấy bạn đọc là sao con điên... Tao cho mày đúng luôn đó, lấy 500 đấy đi chữa bệnh khùng đi... con dồ thế kỉ".

Hà Phương bức xúc đáp trả.

Hà Phương đăng tải đoạn tin nhắn với khách hàng.

Ngoài ra, Hà Phương có đoạn livestream nói về chuyện này. Trong đoạn livestream, Hà Phương cho biết hôm cô thanh lý quần áo trong đó có cái đầm trị giá 2 - 3 triệu, nhưng đã 1 năm không mặc nên cô bán lại với giá 500 nghìn đồng với đúng hiện trạng.

Sau đó chiếc váy được bạn Na Na mua lại, nhưng sau khi nhận thì khách hàng nhắn đồ bị lỗi. Trước phản ánh của khách hàng, Hà Phương yêu cầu trả lại đồ hoàn tiền, nhưng bạn này vẫn bảo là lừa lọc rồi tiếp tục có những lời lẽ không hay, xúc phạm cô. “Vừa được chửi vừa được trả tiền, bạn quá láo rồi, nói chuyện đàng hoàng thì cái gì cũng có, còn không thì thôi“. Hà Phương chia sẻ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới