TRẺ » Hotgirl, hotboy

MC Hotboy Trần Hoàng với style nổi bật cá tính ngày hè

Thứ ba, 19/05/2015 09:48

Anh chàng MC 9X Hotboy Trần Hoàng cực điển trai này sẽ gợi ý một số cách mix đồ giúp các bạn trẻ trung và lịch lãm hơn trong công việc.

MC Trần Hoàng là 1 trong 10 nam MC nổi bật của cuộc thi 'Người dẫn chương trình 2014' vừa qua. Đặc biệt khi tham gia cuộc thi anh được Cô Võ Thị Xuân Trang – vị giám khảo nữ đã gọi Hoàng bằng cái tên “MC hot boy” và lời tiên đoán về cơ hội chinh phục khán giả nữ trẻ trung. Anh may mắn có nhiều chương trình tham gia ngay sau đó để củng cố lòng yêu nghề cũng như sự quyết tâm của bản thân với nghề.

Trong thời gian tới, anh chàng này cũng sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò là host của một chương trình truyền hình đặc trưng dành cho các bạn 9X với các đề tài nóng xoay quanh giới trẻ… Anh chàng MC điển trai này chia sẻ, nghề MC nói riêng và các ngành nghề liên quan đến nghệ thuật nói chung đều đòi hỏi mình phải xuất hiện trước công chúng với diện mạo chỉnh tề. Với những ngày hè oi bức, làm thế nào để lựa chọn trang phục phù hợp nhưng vẫn cá tính, năng động và lịch lãm là bài toán không quá khó để có được đáp án…

MC Trần Hoàng gợi ý style mùa hè lịch lãm mà vẫn trẻ trung cho các bạn 9X.

Tông xanh lam mát mắt được Trần Hoàng lựa chọn như để xóa tan cảm giác oi bức của mùa hè.

Áo vest caro cùng tông với áo sơ mi cũng là điểm nhấn khá thú vị…

…Cùng nụ cười “tỏa nắng” sẽ tuyệt đối ghi điểm trong mắt "nửa kia".

Khoác jean sẽ là lựa chọn cho những buổi café cùng bạn bè hoặc dạo phố.

…được phối cùng áo thun đơn giản và quần jean rách tạo vẻ ngoài cá tính và nổi bật cho người mặc.

Sơ mi họa tiết, sơ mi hoa luôn là gợi ý hấp dẫn vào ngày hè cho các chàng trai. Để chinh phục kiểu mốt unisex này, quần jean rách là gợi ý của MC Trần Hoàng.

Photo: Kajo Make up: Linh Lizze Stylist: Jina Thu Thủy Custume: NTK Lương Nghệ Kỳ

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)