TRẺ » Hotgirl, hotboy

MC Nguyên Khang kể về tuổi thơ bệnh tật của cô em gái tài giỏi

Thứ năm, 11/05/2017 10:51

Ít người biết rằng, MC Nguyên Khang có một cô em gái tài giỏi, đang định cư ở Mỹ.

Em gái MC Nguyên Khang tên là Đoàn Thị Anh Kim. Được biết, Anh Kim từng nằm trong top những sinh viên xuất sắc của Đại học bên Mỹ với điểm tốt nghiệp gần 4.0, nhận được 4 học bổng. Sau khi ra trường, em gái Nguyên Khang làm event cho một khách sạn 5 sao và quản lý nhà hàng Nhật nổi tiếng. Những thành công mà em gái đạt được khi ở trời Tây khiến Nguyên Khang vô cùng tự hào.

Tuy nhiên, để có thành công như hiện tại, em gái Nguyên Khang cũng từng phải trải qua tuổi thơ nghèo khó, bệnh tật. "Tôi và hai em gái trải qua tuổi thơ không mấy êm ả. Chúng tôi sinh ra trong gia đình không có điều kiện. Em gái út tôi ngày mới sinh ra đã bị ruột đè lên phổi dẫn đến chứng khó thở, phải phẫu thuật từ khi mới lọt lòng. Với tôi, Kim là đứa em tôi rất mực yêu thương và dành nhiều tình cảm vì sống thiếu thốn tình cảm của cha và cũng không được khỏe mạnh", MC Nguyên Khang chia sẻ. Nhưng bù lại, em gái Nguyên Khang lại rất thông minh. Trong các anh em, Nguyên Khang đánh giá Anh Kim là "đứa thông minh nhất nhà". Đây cũng chính là tiền đề giúp em gái Nguyên Khang đỗ trường chuyên, giành được học bổng đi du học và có được thành công như hiện tại.

MC Nguyên Khang rất tự hào về thành tích học tập cũng như thành công mà em gái đạt được.

Trong ngày cưới của em gái, Nguyên Khang dặn dò em rể và gửi lời chúc phúc. Anh bộc bạch: "Tôi lặng lẽ đứng một góc nhà nhìn hai em khiêu vũ, nhảy những bước nhảy đầu tiên trong cuộc sống vợ chồng, chợt nước mắt rơi, tôi thấy lòng mình se sắt lại. Tôi ích kỷ lắm, tôi chỉ muốn em mãi bé bỏng như ngày ba đứa còn nhỏ hay chơi siêu nhân vũ trụ, chơi trò trốn tìm đập đầu vào cạnh giường, hay những lúc bị mẹ phạt vì tội thức khuya.... Nhưng tôi biết, hãy đế một người đàn ông khác có thể toàn tâm lo lắng cho em thay mình. Với tôi, chỉ cần nhìn thấy người thân gia đình có những nụ cười hạnh phúc, tôi thấy những nỗ lực của mình trọn vẹn hơn. Tôi biết, chặng đường phía trước vẫn còn nhiều chông gai lắm. Kim vẫn thường nói với tôi: "Em lo cho anh lắm. Công việc của anh làm dâu trăm họ, sẽ có những lúc có những sai sót không tránh khỏi. Em chỉ mong khán giả yêu thương và bỏ qua cho anh. Còn với em, chị Khanh và với má, dù anh có thế nào, chúng ta vẫn luôn là một gia đình. Và với tôi, cuộc sống chỉ cần có như thế".

MC Nguyên Khang khoác tay em đi vào lễ đường để trao tận tay cho chú rể

Video MC Nguyên Khang bị "vấp" trong lễ trao giải Cánh diều vàng 2017

>> Chân dung em gái tài giỏi của MC Nguyên Khang

An An (Theo Giadinhvietnam.com)