TRẺ » Hotgirl, hotboy

MC Thu Hoài được chồng 'rót mật vào tai' theo cách đặc biệt, nhìn qua ai cũng mê

Thứ hai, 15/03/2021 14:25

Chỉ vài chi tiết nhỏ cũng đủ hiểu MC Thu Hoài được chồng cưng chiều, yêu thương nhiều như thế nào sau khi 'về chung nhà'.

Trước khi kết hôn, MC Thu Hoài và Phanh Lee từng vướng tin đồn hẹn hò đồng giới. Nhưng hai mỹ nhân đã chứng minh bằng hành động cho thấy đồn đoán trên hoàn toàn vô căn cứ. Khi Phanh Lee kết hôn với chồng doanh nhân sở hữu tập đoàn nghìn tỷ, thì vào cuối năm 2020 MC Thu Hoài cũng "theo chàng về dinh". Chồng của Thu Hoài là golf thủ - Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam. Anh từng có thời gian du học tại Mỹ, và hiện đang là Giám đốc điều hành một Học viện golf lớn tại Hà Nội.

Hậu "về chung nhà" Thu Hoài vẫn tiếp tục công việc của mình. Ngoài ra khi có thời gian rảnh cô thường đi đánh golf cùng chồng. Vì cuộc sống vợ chồng son quá viên mãn mà "quên" tụ tập nên Thu Hoài từng bị bạn thân Phanh Lee trách khéo.

MC Thu Hoài có cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn. Nhờ được vợ chăm tốt nên ông xã doanh nhân của Thu Hoài tăng cân chóng mặt.

Tuy không thường xuyên khoe chồng nhưng qua những bật mí nho nhỏ có thể thấy cuộc sống của Thu Hoài hiện tại rất viên mãn. Mới đây, Thu Hoài thích thú khoe ảnh chồng đang đọc slide có nội dung chuẩn mực chung về ứng xử, giao tiếp. Nhưng vì nhớ Thu Hoài nên chồng doanh nhân đã sửa vài từ trong slide thành từ "vợ" như: "Tôn trọng và thể hiện sự khiêm tốn với vợ", "Không cãi nhau hơn thua với vợ"...

Chồng Thu Hoài nịnh vợ theo cách đặc biệt.

Thu Hoài được chồng doanh nhân yêu chiều.

MC Thu Hoài tên đầy đủ là Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990, quê Tuyên Quang). Thu Hoài theo học ĐH Kinh tế. Năm 2009, cô bắt đầu thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật khi chương trình khi tham gia Cầu vồng. Nữ MC cũng từng tham gia một vài phim truyền hình như "Người phán xử", "Nhà trọ Balanha"...

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới