TRẺ » Hotgirl, hotboy

MC thuộc 3000 chữ, 75 tên riêng mặc bikini phô diễn đường cong siêu nóng bỏng trước biển

Thứ bảy, 04/12/2021 23:11

Biết được lợi thế của cơ thể, MC Thanh Thanh Huyền thường xuyên đăng những shoot hình khiến dân tình 'xịt máu mũi'.

MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (sinh năm 1996), cô từng dẫn nhiều chương trình của VTV như S - Vietnam, Siêu mẫu nhí, Tạp chí du lịch, Nét đẹp trầm hương... Nữ MC từng nổi tiếng với đoạn clip dẫn 3000 chữ, 75 tên riêng trôi chảy không cần kịch bản trong một show thời trang.

Không chỉ có lối dẫn tự nhiên, tài nói ngoại ngữ lưu loát mà Thanh Thanh Huyền còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải những shoot hình khoe vóc dáng nóng bỏng, 3 vòng rực lửa.

Loạt ảnh diện bikini trước biển của Thanh Thanh Huyền khiến dân tình "xịt máu mũi"

Mới đây, người đẹp 25 tuổi một lần nữa khiến dân mạng trầm trồ khi chia sẻ những bức ảnh bikini siêu gợi cảm trên mạng xã hội.

Trong ảnh, Thanh Thanh Huyền diện một bộ đồ bơi màu trắng có thiết kế khá nữ tính, gợi cảm nhưng vẫn giúp cô khoe được vóc dáng thon thả, săn chắc và nóng bỏng. Gương mặt trang điểm mộc mạc, dễ chịu của MC Thanh Thanh Huyền cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi đến từ cộng đồng mạng. Dù chỉ là một MC nhưng Thanh Thanh Huyền có vóc dáng không thua kém gì các siêu mẫu đình đám.

Vóc dáng của nữ MC không thua kém gì các nàng mẫu đình đám

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới