TRẺ » Hotgirl, hotboy

MC Trần Ngọc đăng status lạ hỏi có nên 'nghỉ việc hẳn để gia đình yên ổn'

Thứ hai, 25/03/2019 20:59

Khi MC Trần Ngọc hỏi có nên nghỉ việc để gia đình yên ổn, BTV Ngọc Trinh và Minh Hà ủng hộ nhiệt tình.

MC Trần Ngọc là một cái tên khá nổi trong giới trẻ, được nhiều người biết đến qua các chương trình như "Ô cửa bí mật", "Hãy chọn giá đúng"... Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, lối dẫn duyên dáng thì "soái ca" của VTV còn được nhiều người chú ý nhờ chuyện tình trong mơ với nàng nhiếp ảnh gia xinh đẹp tên Trịnh Mai Phương. Kết hôn đã hơn 2 năm nhưng cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc và thường xuyên khoe những khoảnh khắc nhí nhố đáng yêu bên nhau. Hiện tại, Mai Phương cũng đang mang bầu con đầu lòng của MC Trần Ngọc.

MC Trần Ngọc và vợ

Mới đây, trên Facebook của mình, MC Trần Ngọc bỗng đăng tải một dòng status lạ: "Hỏi thật nghỉ việc hẳn để cho gia đình yên ổn hơn về mặt tinh thần có được không?".

MC Trần Ngọc gây hoang mang khi hỏi "nghỉ việc hẳn để cho gia đình yên ổn hơn về mặt tinh thần có được không?"

Ngay lập tức, MC Minh Hà liền ủng hộ quyết định nghỉ việc của Trần Ngọc. BTV Ngọc Trinh cũng khuyên Trần Ngọc nghỉ việc vì liên quan đến vợ.

BTV Ngọc Trinh, MC Minh Hà ủng hộ Trần Ngọc nghỉ việc vì vợ.

Tuy nhiên, một số người khác khuyên Trần Ngọc nên suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định nghỉ việc: "Cân bằng cân bằng! Ai xui cháu nghỉ việc cho gia đình yên ổn hơn đấy! Cái gì quá cũng không tốt. Nghỉ việc hẳn theo cô hiểu "cạp đất" mà ăn à, kể cả con cháu tỷ phú không ai như vậy", "Đàn ông hãy lấy sự nghiệp làm trọng. Gia đình là nơi ta được sinh ra và tổ ấm do ta lựa chọn. Hãy suy xét trước khi lựa chọn Ngọc nhé", "Bạn hãy cứ làm gì mà bạn thấy yên lòng. Đi làm cũng vì mình vì gia đình chứ vì ai. Có điều đang đi làm xong nghỉ sinh hoạt thay đổi, cần có 1 lịch trình lành mạnh khi ở nhà".

Nhiều dân mạng đưa ra lời khuyên cho nam MC.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới