TRẺ » Hotgirl, hotboy

MC Yumi Dương tổ chức tiệc baby shower hoành tráng trước khi sinh con

Thứ ba, 03/09/2019 23:40

Buổi tiệc baby shower đã đem lại cho MC Yumi Dương những cảm xúc khó tả, hạnh phúc trước khi sinh con đầu lòng.

Yumi Dương là một trong những MC, Beauty Blogger được nhiều người quan tâm theo dõi. Trong suốt thời gian mang thai, cô liên tục chia sẻ về kinh nghiệm chăm sóc bản thân cũng như bí quyết để không tăng cân nhiều. Mới đây, nữ MC đã tổ chức tiệc baby shower hoành tráng trước khi lâm bồm. Trong loạt ảnh được đăng tải, Yumi Dương diện chiếc váy đỏ hạnh phúc bên người thân, bạn bè.

Yumi Dương xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày tổ chức tiệc baby shower.

Yumi Dương bên người thân, bạn bè

Yumi Dương chia sẻ: "Mình bắt đầu những dòng này với một cảm xúc rất khó tả. Về nhà, mở hết toàn bộ quà của các chị, các bạn và xem lại một lần nữa mọi thứ mình không thể nào không viết những dòng này. Đối với nhiều người baby shower hơi xa lạ, ở Tây người ta làm baby shower đơn giản lắm kiểu để các bạn gái có dịp ngồi xuống uống gì đó và giúp đỡ người mẹ mới chưa biết gì, tặng cho cô ta những món đồ cô muốn mua thay vì tự tặng thì không hợp ý.... Người làm đơn giản lắm còn mình bày quá bày, thôi kệ đi lần đầu tiên làm mẹ, ai cũng muốn có những kỉ niệm xinh đẹp nhất để giữ lại cho mình. Vì vậy mình đã làm một buổi tiệc trưa ấm cúng, nhân dịp đó để cảm ơn mọi người đã yêu thương gia đình mình, kể cả Đ và mình và con bánh bèo sắp ra đời, vui lắm hạnh phúc lắm đó.

Những món quà bé xíu mà đầy ắp sự quan tâm của mọi người làm cho mình, lúc đang mở quà đã sắp khóc. Thật đấy không nói xạo đâu, mỗi thứ bé xíu thôi cũng khiến mình xúc động đến nỗi không nói hết lời nào đành về đợi có ảnh sẽ viết cho đủ. Lời còn dài lắm, mình muốn viết lại để đọc tới đọc lui và nhớ như in cảm giác của bữa tiệc tuyệt vời này".

Không gian buổi tiệc baby shower của Yumi Dương.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới