TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mẹ Chu Thanh Huyền có động thái đặc biệt với con rể Quang Hải trong lễ ăn hỏi

Thứ năm, 04/01/2024 20:04

Lễ ăn hỏi của cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã qua đi nhưng những hình ảnh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Lễ ăn hỏi của cặp đôi trai tài gái sắc - cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã chính thức diễn ra vào ngày 1/1 vừa qua.

Trong ngày vui, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ diện hai bộ áo dài truyền thống trong buổi lễ ăn hỏi và xin dâu, một bộ áo dài đỏ đằm thắm, một bộ áo dài trắng thanh nhã.

Ngày ăn hỏi của hai con, cô Thảo - mẹ cô dâu Chu Thanh Huyền đã xuất hiện với một hình ảnh rất khác với hình ảnh ngày thường giản dị của mình. Trong mọi khoảnh khắc, cô đều rạng rỡ với nụ cười thường trực trên môi, hòa chung niềm hạnh phúc đón chàng rể mới Quang Hải.

Đặc biệt mới đây còn lộ khoảnh khắc Quang Hải, được mẹ Thanh Huyền trao vàng, gửi gắm yêu thương. Sau khi đeo, mẹ Chu Thanh Huyền còn dừng lại chỉnh vòng vàng, cổ áo cho con rể. Sự chăm chút cùng ánh mắt cưng chiều chàng rể quý của mẹ vợ cũng tương tự như khi anh đứng cạnh mẹ ruột. Ngay cả cô dâu đứng bên cạnh chứng kiến cũng nở nụ cười hạnh phúc nhìn mẹ và chồng.

Khoảnh khắc mẹ Chu Thanh Huyền trao vàng cho con rể.

Mẹ vợ Quang Hải cười rạng rỡ trong ngày vui của hai con.

Hình ảnh thân tình của hai bà thông gia.

Cũng trong ngày ăn hỏi, Thanh Huyền bị soi thái độ với mẹ ruột. Cụ thể, trong một khoảnh khắc chụp ảnh chung, mẹ ruột Chu Thanh Huyền được họ hàng chỉ cho cách để tay “bắn tim” cho bức ảnh thêm sinh động. Song, vì loay hoay một lúc vẫn chưa làm được, kèm theo tiếng thợ chụp ảnh nhắc nhở nên Chu Thanh Huyền đã để tay mẹ xuống để tiết kiệm thời gian.

Hành động này khiến nhiều người cho rằng, Chu Thanh Huyền không được nhẹ nhàng và khéo léo trong cách ứng xử với mẹ ruột. Chưa kể, dân tình còn xem đi xem lại video và nhận thấy vợ Quang Hải hất tay quá mạnh khiến thái độ của mẹ ruột có phần ngỡ ngàng. Ngoài ra, Thanh Huyền còn bị soi khi rót nước bằng một tay cùng họ hàng... Nhưng mặc ồn ào, Thanh Huyền vẫn thoải mái livestream để bán hàng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới