TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mê mẩn với dung mạo xinh đẹp như hot girl của vợ sắp cưới MC Trần Ngọc

Thứ hai, 14/11/2016 14:58

MC Trần Ngọc sắp tổ chức đám cưới với cô bạn gái xinh như hot girl. Ảnh cưới của cặp đôi vừa được chia sẻ khiến fans thích thú.

Trần Ngọc được biết đến nhiều khi dẫn các chương trình như 'Ô cửa bí mật', 'Hãy chọn gia đúng',... Nhờ nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt điển trai, thư sinh nên anh được nhiều người hâm mộ đặc biệt là fans nữ yêu mến.

Mới đây, MC Trần Ngọc đã chia sẻ ảnh cưới khiến fans thích thú. Được biết, bạn gái MC Trần Ngọc là tên là Trịnh Mai Phương.

Trịnh Mai Phương (Phương Híp) là một cái tên khá đình đám trong cộng đồng mê nhiếp ảnh ở Hà thành. Cô bạn sinh năm 1991 có "thâm niên" trong việc chụp hình cộng tác cùng các báo, tạp chí, từng làm việc với nhiều hot girl, người mẫu đình đám.

Không chỉ tài năng trong việc chụp hình, Mai Phương còn có gương mặt xinh xắn, thân hình cực chuẩn không hề thua kém bất cứ người mẫu ảnh nào. Đó cũng là lý do nữ nhiếp ảnh gia thu hút lượng người theo dõi khủng trên Facebook cũng như Instagram. Ngoài việc chụp ảnh, Mai Phương còn hợp tác với bạn bè mở một shop thời trang dành cho teen rất được yêu thích ở Hà thành.

MC Trần Ngọc khoe ảnh cưới khiến fans thích thú

MC Trần Ngọc thường xuyên khoe ảnh bạn gái xinh đẹp

Mai Phương là nhiếp ảnh gia xinh đẹp, tài năng.

Chồng cũ của MC Nguyễn Hoàng Linh là người thế nào? click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới