TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng sang Việt Nam để chăm sóc con gái sắp sinh

Thứ ba, 11/10/2022 20:47

Vì lý do khách quan nên trong đám cưới, gia đình vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng không thể tham dự. Nhưng khi con gái sắp sinh, mẹ Dianka Zakhidova đã sắp xếp thời gian sang Việt Nam chăm sóc.

Bà xã của thủ môn Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ. Theo hé lộ trước đó, cặp đôi sắp chào đón một bé trai kháu khỉnh. Cận ngày sinh, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, không bị phát tướng.

Mới đây, Dianka Zakhidova còn tự lái xe ra sân bay đón mẹ ruột. Được biết, mẹ vợ Bùi Tiến Dũng sang Việt Nam để chăm con gái sắp sinh. Không chỉ đi mình, mẹ Dianka Zakhidova còn dẫn theo một bé gái xinh xắn.

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng sang Việt Nam để chăm sóc con gái.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng mặc đồ giản dị để đón mẹ ruột.

Trước đó, trong đám cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova, nhà gái không có mặt. Lý giải nguyên nhân bố mẹ cô dâu không xuất hiện, một người bạn thân của Dianka cho biết: "Họ không kịp bay sang vì lý do khách quan".

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng gọi mẹ là "người phụ nữ đẹp nhất thế giới".

Bùi Tiến Dũng và vợ sắp chào đón con trai.

Mặc dù không thể trực tiếp tham dự đám cưới của các con, mẹ ruột Dianka đã đăng tải ảnh cô dâu chú rể, kèm theo đó là những lời nhắn gửi đầy xúc động: "Con gái ơi, hôm nay là một ngày đặc biệt đối với con và tất cả chúng ta. Với mẹ, quan trọng nhất là được nhìn thấy con khỏe mạnh, hạnh phúc.

Mẹ luôn mong những điều tuyệt với nhất sẽ đến với con. Hy vọng con đường sắp tới của con sẽ luôn có niềm vui, không có thất vọng, nỗi buồn. Hạnh phúc nhé con gái".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới