TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mẹ vợ Phan Thành tiết lộ hai gia đình mất ngủ trước đám cưới vì dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp

Chủ nhật, 31/01/2021 16:48

'Ba mẹ hai bên dường như không ngủ vì 2 ngày tới ngày cưới thì Covid lại xảy ra. Thật sự là một thách thức cho cả hai gia đình...', mẹ vợ Phan Thành chia sẻ.

Siêu đám cưới của thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương đã được tổ chức vào ngày 29/1 vừa qua. Tiệc cưới của cặp đôi tiếp tục được diễn ra ở một nhà hàng sang trọng, lớn nhất TP.HCM. Trong ngày trọng đại của Phan Thành ngoài không gian tiệc, dàn siêu xe thì khoảnh khắc bà Võ Thị Xuân Trang cầm tay con gái trao cho con rể cũng gây chú ý.

Khoảnh khắc mẹ vợ quyền lực của Phan Thành trao con gái cho con rể.

Hôn lễ của thiếu gia Phan Thành diễn ra trong tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp. Vì vậy, cả hai rất quan tâm vấn đề phòng, chống dịch Covod -19. 100% khách mời khi đến tham dự tiệc cưới đều được yêu cầu xịt khuẩn tay, phòng ngừa virus.

Ảnh đẹp trong đám cưới Phan Thành.

Sau hôn lễ, bà Võ Thị Xuân Trang đã chia sẻ một status khá dài để gửi lời cảm ơn mọi người đã đến chung vui với hai con. Đồng thời tiết lộ hai bên thông gia trước ngày cưới lo đến mất ngủ trước diễn biến mới của dịch bệnh: "Xin cảm ơn người! Tối hôm qua 29/1/2021 là một đêm tràn ngập hạnh phúc của hai gia đình chúng tôi. Hạnh phúc vì gia đình, người thân và bạn bè đã có mặt trong lễ cưới của Thành và Thảo. Ba mẹ hai bên dường như không ngủ vì 2 ngày tới ngày cưới thì Covid lại xảy ra. Thật sự là một thách thức cho cả hai gia đình: nếu có lệnh giãn cách xã hội thì phải chấp hành và nếu chưa có thì có thể khách sẽ không đến dự.

Cả hai gia đình đều chuẩn bị tâm lý: Yêu thương và biết ơn tất cả những khách đến dự, những khách không thể đến dự và cả gia đình bạn bè mà chúng tôi không thể gửi thiệp mời…

Một ngày thật là lên xuống với bao nhiêu cảm xúc. Chuẩn bị kỹ lưỡng mấy tháng trời cho 1 ngày. Mà tin Covid-19 lại ập đến. Cứ ngỡ mọi thứ sẽ vỡ lở. Ai ngờ rằng tất cả ông bà, cô bác, chú, anh chị, bạn bè các em đều đến đông đủ trong hoàn cảnh như vậy. Một lần nữa gia đình rất cảm kích và xin chân thành cám ơn tình cảm của toàn thể mọi người đã dành cho. Một đêm thật sự không còn gì có thể hoàn hảo hơn được nữa. Chân thành cám ơn tất cả mọi người...".

Hai bên gia đình Phan Thành từng lo đến không ngủ được khi cận ngày vui của hai con thì dịch bệnh lại có diễn biến phức tạp.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới