TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mẹ vợ tương lai của Phan Thành: Hiệu trưởng trường danh tiếng, 'cô giáo' của nhiều sao Việt

Thứ sáu, 27/11/2020 14:37

So với Phan Thành, gia đình Primmy Trương cũng rất tương xứng về gia thế. Mẹ Primmy Trương là 'cô giáo' của nhiều người nổi tiếng và nhiều năm đảm nhận vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thiếu gia Phan Thành và vợ sắp cưới Primmy Trương là cặp đôi trai tài gái sắc, có gia thế tương xứng. Nếu như Phan Thành là người thừa kế tập đoàn lớn thì Primmy Trương cũng có xuất thân "không phải dạng vừa".

Đặc biệt là mẹ Primmy Trương - bà Võ Thị Xuân Trang là hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (nơi được nhiều con nhà giàu và các nghệ sĩ nổi tiếng theo học). Mẹ vợ tương lai Phan Thành là cô giáo của nhiều người nổi tiếng như: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, H’Hen Niê, Á hậu Dương Trương Thiên Lý, diễn viên Diễm My 9x, Ngọc Thanh Tâm, ca sĩ Isaac…

Mẹ vợ tương lai quyền lực của thiếu gia Phan Thành - bà Võ Thị Xuân Trang.

Ngoài ra, bà Xuân Trang còn được chọn làm giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mùa giải Phạm Hương, H’Hen Niê, Khánh Vân đăng quang. Bên cạnh việc tìm ra gương mặt xứng đáng nhất, bà còn là người định hướng về nhân cách, tác phong cho các thí sinh.

Võ Thị Xuân Trang là người định hướng về tác phong, phong cách cho rất nhiều người đẹp Việt.

Có mẹ nổi tiếng trong ngành giáo dục nên từ nhỏ, Xuân Thảo đã được dạy về giao tiếp, ứng xử thanh lịch và cách xây dựng hình ảnh. Bắt đầu từ năm 16 tuổi, Xuân Thảo được đào tạo về Kỹ năng Trình diễn sân khấu và xây dựng Hình ảnh cá nhân tại John Robert Powers Manila (Philippines), Bangkok (Thailand) và New York (USA).

Từ nhỏ, mẹ đã là người chỉ dạy cho Xuân Thảo về giao tiếp, ứng xử thanh lịch.

Primmy Trương chụp cùng các thành viên trong gia đình.

Phan Thành chụp cùng Primmy Trương và mẹ vợ tương lai (ngoài cùng bên phải).

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới