TRẺ » Hotgirl, hotboy

Meo Meo 'dằn mặt' Helen Thanh Thảo: 'Nếu còn tiếp tục thì những thứ không hay về nó người khác đưa lên hết thì đừng trách'

Thứ bảy, 24/02/2018 09:53

Trong chia sẻ mới nhất, hot girl Meo Meo không trách chồng cũ nhưng lên tiếng 'dằn mặt' Helen Thanh Thảo.

Gần đây, ồn ào xoay quanh hai hot girl Helen Thanh Thảo và Meo Meo nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Khi bị tố giật chồng của hot girl Meo Meo, Helen Thanh Thảo đã lên tiếng phản bác: "Tôi và tất cả mọi người đều biết anh và chị có cuộc sống gia đình hạnh phúc trước đó. Nhưng 1 năm trước, anh và chị đã hoàn toàn chấm dứt. Chị ấy cũng đã tìm được hạnh phúc mới của mình. Sự thật này được công khai rõ ràng. Lễ Tết chị đưa con và người thân đi du lịch nước ngoài liên tục chứ không hề như mấy trang mạng bàn tán đặt điều nói xấu làm ảnh hưởng đến danh dự anh. Vì theo như tôi chứng kiến thì anh luôn là người sống có trách nhiệm chu toàn với gia đình mặc dù đã chia tay, nên chị cũng sống vui vẻ hài lòng với cuộc sống hiện tại của chị.

Một thời gian sau khi chắc chắn anh và chị chấm dứt hoàn toàn thì chúng tôi quyết định yêu nhau một cách nghiêm túc. Thảo nghĩ là phụ nữ, muốn khoe với mọi người mình đang hạnh phúc đâu có gì đáng trách nhưng đã khiến mọi người phẫn nộ và hiểu câu chuyện theo một hướng quá tiêu cực và nghĩ rằng Thảo đến với anh khi họ vẫn còn bên nhau".

Mọi chuyện không dừng lại khi Meo Meo lên tiếng ngầm phủ nhận thông tin Helen Thanh Thảo đưa ra trước đó. Kèm với đó là bức ảnh chụp màn hình về hai đoạn tin nhắn được Meo Meo cho biết là do chính chồng cũ gửi cho cô nàng vào năm 2015.

Meo Meo "dằn mặt" Helen Thanh Thảo: "Nếu còn tiếp tục thì những thứ không hay về nó người khác đưa lên hết thì đừng trách"

Đoạn tin nhắn được Meo Meo cho biết là do chính chồng cũ gửi cho vào năm 2015.

Nội dung chia sẻ của Meo Meo như sau:

"Mọi người đừng chửi Trí (chồng cũ Meo Meo) vì thật sự Trí chưa bao giờ nhận với ai là đang quen cô ta, tất cả là hình ảnh cô ta màu mè để rách việc ra thêm thôi. Đây là tin nhắn năm 2015, do Trí trả lời mình sau khi mình nhắn tin cho Trí hỏi tại sao lại qua lại 1 người như cô ta. Trong đoạn tin nhắn này, Trí nói với mình là không coi cô ta ra gì vì đã nghe nói nhiều về cô ta.

Đàn ông bay giờ gái gú là chuyện quá nhàm rồi, mình không bao giờ chửi Trí vì chồng là mình chọn, không ai ép, dại thì im lặng và ráng chịu. Nên bây giờ, dù đã chia tay rồi thì mọi người cũng đừng chửi Trí. Đáng ghét là những loại như Helen Thanh Thảo. Mọi người chửi cô ta, mình chưa thấy sai cho cô ta gì cả nên trước giờ mình không tham gia. Thấy ai cũng biết rõ về cô ta quá rồi, cần gì mình phải mở miệng. Riêng cô ta nếu còn tiếp tục thì những thứ không hay về nó người khác đưa lên hết thì đừng trách".

Hot girl Meo Meo và chồng khi còn mặn nồng

Trước đó, Helen Thanh Thảo cho biết: "Sau khi chắc chắn anh và chị chấm dứt hoàn toàn thì chúng tôi quyết định yêu nhau một cách nghiêm túc". Nhưng qua chia sẻ mới nhiều người nghi ngờ việc chồng cũ Meo Meo và Helen Thanh Thảo qua lại với nhau thậm chí có thể từ 2015.

>> Bị tố giật chồng của hot girl Meo Meo, Helen Thanh Thảo lên tiếng

A.N (Theo Nld.com.vn)