TRẺ » Hotgirl, hotboy

Mi Vân mang thai lần thứ hai ở tuổi 30 sau khi đính hôn với bạn trai 4 năm?

Thứ sáu, 14/12/2018 15:32

Rất nhiều bạn bè, những người dõi theo Mi Vân cho rằng cựu hot girl đang bầu bí sau khi công khai đính hôn cùng bạn trai 4 năm.

Mi Vân là cựu hot girl đời đầu nổi tiếng của Hà thành. Bước sang tuổi 30 cô vẫn giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Sau bao nhiêu năm gắn liền với hình ảnh mẹ đơn thân, tháng 11 vừa qua, Mi Vân khiến nhiều người dõi theo cô bất ngờ xen lẫn vui mừng với thông báo đã đính hôn cùng bạn trai 4 năm.

Mi Vân khiến bạn bè vui mừng khi khoe ảnh đính hôn trên Instagram.

Danh tính hôn phu của cựu hot girl chưa được tiết lộ song nhiều người tin rằng người đàn ông này chính bến đỗ bình yên và an toàn mà người đẹp tìm kiếm bấy lâu.

Mới đây, trong một vài bài đăng trên trang cá nhân, Mi Vân tiếp tục gây bất ngờ khi hé lộ thông tin cô đang mang thai bé thứ 2. Đang mang bầu song nhan sắc cựu hot girl vẫn xinh đẹp. Thường thì con gái khi mang bầu phần mũi sẽ nở to hơn, bạn bè của Mi Vân cũng để lại bình luận hỏi thăm cô nàng: "Mũi nở roài đó nhờ", hot girl Hà thành đáp: "Em nhìn vẫn chưa thấy chắc tại quen ngày nào cũng nhìn".

Cô nàng viết: "Mom of 2".

Mi Vân mang thai lần thứ hai ở tuổi 30 sau khi đính hôn với bạn trai 4 năm?

Đây là lần lên xe hoa thứ hai của Mi Vân. Năm 2010, khi vừa tốt nghiệp Nhạc viện, cựu hot girl kết hôn với một chàng trai Sài thành rồi theo chồng vào TP.HCM sinh sống. Sau khi hạ sinh tiểu công chúa Bào Ngư không lâu, Mi Vân chia tay chồng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hôn nhân đứt gánh, Mi Vân trở ra Hà Nội, cô giữ im lặng hoàn toàn về đời tư. Thi thoảng, người hâm mộ thấy cô chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới