TRẺ » Hotgirl, hotboy

Midu bất ngờ đặt câu hỏi khó trước tin đồn Phan Thành đau khổ khóa Facebook vì Primmy Trương có tình mới

Thứ năm, 28/03/2019 11:06

Điểm trùng hợp giữa ba người này là khi Primmy Trương đứng trước nghi vấn có người mới, Phan Thành bỗng dưng khóa Facebook còn Midu lại úp mở hỏi ai đó câu này.

Vài ngày trở lại đây, beauty blogger Primmy Trương bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi chia sẻ ảnh nắm tay một chàng trai lạ mặt cùng caption: "Nắm tay em đi khắp thế gian". Ngay lập tức, nhiều người cho rằng nàng tiểu thư đình đám Sài thành đã có bạn trai mới sau khi chia tay Phan Thành.

Những bức ảnh làm rộ nghi vấn Primmy Trương đã có bạn trai mới.

Không lâu sau đó, bức ảnh của Primmy Trương nhanh chóng được gửi tới Facebook của thiếu gia họ Phan. Nhưng khi vào trang cá nhân, nhiều người giật mình phát hiện Phan Thành đã khóa Facebook, rất nhiều hình ảnh và status đã biến mất, chỉ còn một vài dòng trạng thái từ năm 2016.

Sự trùng hợp đó khiến fans cho rằng có lẽ chàng thiếu gia đau khổ vì bạn gái cũ có người yêu mới sau khi cả 2 chia tay. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán, còn thực hư ra sao, những ai quan tâm đến cặp đôi đều mong muốn có câu trả lời từ người trong cuộc.

Primmy Trương khoe ảnh tình cảm bên một chàng trai giấu mặt, Phan Thành bất ngờ khóa Facebook cá nhân, chỉ còn câu nói đầy ẩn ý: "Ừ, em cứ đi đi".

Và mới đây nhất trên trang cá nhân, hot girl Midu bất ngờ đăng tải một bức hình rất xinh đẹp nhưng thoang thoảng buồn kèm theo một câu hỏi: "Đố anh biết em đang nghĩ gì?".

Chia sẻ của Midu đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, nó càng đáng chú ý hơn khi ở thời điểm hiện tại, thiếu gia Phan Thành vừa có động thái khóa trang cá nhân. Chính điều này đã làm cho nhiều cư dân mạng hoang mang không biết ở đây có sự liên quan, trùng hợp nào không hay đó đơn giản chỉ là một câu hỏi vu vơ của Midu?

Dòng trạng thái mới nhất của Midu trước tin đồn Phan Thành đau khổ khóa Facebook vì hay tin Primmy Trương có tình mới.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới