TRẺ » Hotgirl, hotboy

Midu bị chê bai khi khoe làm giảng viên, Phan Thành lên tiếng an ủi?

Thứ năm, 11/05/2017 09:54

Chia sẻ mới nhất của thiếu gia Phan Thành được cho là những lời động viên gửi đến bạn gái cũ Midu khi cô vướng phải scandal 'giảng viên - trợ giảng'.

Việc Midu khoe ảnh làm giảng viên của một trường Đại học nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen ngợi, Midu cũng bị không ít anti-fan chê bai. Ngay cả cô giáo cũ từng dạy Midu cũng không hài lòng khi nữ diễn viên tự nhận mình là giáo viên. Không những vậy, cô nàng còn bị dân mạng khui lại bảng điểm "bết bát" thời đi học.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của thiếu gia Phan Thành - bạn trai cũ Midu đã có chia sẻ đầy ẩn ý. Những lời động viên của anh được cho là nhắn gửi đến Midu: "Cuộc sống mà, sống sao mà vừa lòng hết mọi người được, 9 người thì đến 20 ý rồi. Vậy nên hãy cứ làm gì mình thấy đúng là được rồi. Người ngoài xã hội, dư luận không ai nuôi mình, lúc mình tốt thì họ ghen ghét, lúc mình xấu thì họ đạp thêm, lúc hoạn nạn thì cũng chỉ những người thân bên cạnh mình. Vậy nên đừng quan tâm người khác khen hay chê, vì đó cũng chỉ là lời nói gió bay, hãy sống và làm những gì mình cho là đúng, như vậy là đủ rồi!".

Thiếu gia Phan Thành được cho là lên tiếng động viên Midu

Trước ồn ào này, Midu viết: "Du không tiện phát ngôn vì chờ phát ngôn chính thức từ trường Hutech".

Mới đây, Midu cũng chia sẻ về áp lực thời đi học và bảng điểm kém của mình.

Phan Thành và Midu khi còn yêu nhau

Video Midu tung bằng chứng bản thân không hề phẫu thuật thẩm mỹ

>> Cô giáo cũ nói gì khi Midu khoe làm giảng viên?

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)