TRẺ » Hotgirl, hotboy

Midu chia sẻ thâm thúy sau khi Thúy Vi xin lỗi vì phá hoại cuộc tình của thiếu gia Phan Thành

Thứ ba, 29/10/2019 15:47

Chia sẻ về việc không muốn làm Tuesday của Midu khiến nhiều người cho rằng cô đang đáp trả một cách thâm thúy đến người nào đấy.

Nhờ chen chân vào chuyện tình của hot girl Midu và Phan Thành mà cái tên Thúy Vi được nhiều người biết đến. Dù chuyện đã qua lâu nhưng mới đây trong một chương trình, Thúy Vi đã "đào bới" chuyện cũ.

Tại chương trình, Thúy Vi thừa nhận hành động đăng đàn tố người yêu cũ năm xưa xuất phát từ sự bồng bột, thiếu chín chắn của một cô gái 17 tuổi. Thời điểm đó, cô cũng gặp phải rất nhiều áp lực khi bị dư luận chỉ trích.

Hiện tại, Thúy Vi cho biết mình trưởng thành và tự tin có cách ứng xử khôn khéo trong tình yêu cũng như ồn ào xung quanh của cuộc sống. Cô cũng tỏ rất hối hận về những chuyện đã xảy ra nhưng sự việc đã rồi, nên Thúy Vi chỉ có thể chứng minh sự thay đổi tích cực của bản thân ở tương lai. Tuy nhiên, chia sẻ này của Thúy Vi lại bị cho là đang "bú fame".

Thúy Vi chia sẻ về việc bóc phốt người yêu cũ. Cũng nhờ chuyện này mà cô đã nổi tiếng chỉ sau 1 đêm.

Mới đây, Midu đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình và chia sẻ: "Tự nhiên hôm nay không muốn đi làm. Chỉ đơn giản là không muốn làm Tuesday". (Tuesday có thể hiểu là thứ ba nhưng cũng có thể ẩn ý là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của người khác). Đã rất nhiều người cho rằng Midu vô cùng thâm thúy khi mỉa mai một người làm kẻ thứ ba.

Sau chia sẻ của Thúy Vi, Midu viết trên trang cá nhân: "Tự nhiên hôm nay không muốn đi làm. Chỉ đơn giản là không muốn làm Tuesday".

Nhiều người cho rằng Midu đang có chia sẻ đầy thâm thúy.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới