TRẺ » Hotgirl, hotboy

Midu chính thức lên tiếng sau khi liên tục bị 'réo tên' trong ngày Phan Thành làm đám hỏi với Primmy Trương

Thứ năm, 26/11/2020 20:49

'Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm nữa hoặc đừng nhắc tên mình trong những câu chuyện đã cũ', Midu viết.

Ngày 24/11 vừa qua, nhiều người bất ngờ khi thiếu gia Phan Thành bí mật tổ chức đám hỏi. Và vợ sắp cưới Phan Thành chính là "tình cũ một thời" của chàng thiếu gia - "tiểu thư lá ngọc cành vàng" Primmy Trương.

Sau quãng thời gian giữ kín, hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Phan Thành Primmy Trương cũng được hé lộ. Trong và sau ngày vui của chàng thiếu gia giàu có tiếng Sài Thành, nhiều người tò mò không biết phản ứng của Midu như thế nào?

Phan Thành Primmy Trương làm lễ ăn hỏi vào ngày 24/11.

Bởi Phan Thành và Midu từng có quãng thời gian dài hẹn hò, thậm chí đã đính hôn. Nhưng sau đó, cả hai chia tay trong tiếc nuối khi việc Phan Thành nhập nhằng với Thúy Vi bị lộ. Dù chàng thiếu gia nhiều lần có động thái níu kéo, nhưng Midu vẫn quyết tâm dứt tình. Trong ngày vui của Phan Thành, Midu chỉ đăng một status ẩn ý: "Có nhiều lúc muốn đi đâu đó một mình dễ sợ. Không nghĩ về quá khứ, không vướng bận chuyện tương lai, chỉ có Yu và tĩnh lại".

Liên tục bị réo tên sau đám hỏi Phan Thành, mới đây Midu đã lên tiếng trải lòng: "Mình không thích được nhắc tên hoặc gán ghép vào những câu chuyện tình cảm. Vì bản thân mình từ lâu đã quyết tâm muốn dành tâm huyết để xây dựng sự nghiệp, phát triển Yu và các dự án kinh doanh thật vững mạnh.

Điều mọi người thấy trên sóng truyền hình là 1 Midu luôn vui vẻ, hoà đồng và đôi khi anh em bạn bè đồng nghiệp chọc nhau vài câu thả thính cho có không khí cởi mở quay show. Thật ra phía sau đó là câu chuyện mình mỗi ngày đều tập “open mind” bản thân. Mình chịu thử những cái mới, học cách mở lòng để mọi người không thấy hình ảnh Midu lúc nào cũng nghiêm túc và kiệm lời. Thật ra với 1 người sống nội tâm và ít nói, việc tập chia sẻ và giao tiếp nhiều hơn mỗi ngày luôn là một thử thách.

Khi mình làm chương trình có hẹn cùng Midu, mọi người chắc sẽ nhầm là chương trình tìm người yêu cho Midu. Thật ra không phải, vì mình thấy rất nhiều điều thú vị trong 1 cuộc hẹn giữa nam và nữ. 2 người bạn vẫn có thể thử đi trải nghiệm cùng nhau và cùng khám phá những điều mới lạ. Với mỗi khách mời, mình thấy thêm rất nhiều tính cách thú vị từ họ để vận dụng và học hỏi trong cuộc sống. Nên concept của chương trình chính là cùng nhau trải nghiệm.

Midu mong mọi người không đồn đoán, hoặc gán ghép tên mình vào những câu chuyện tình cảm mà nay đã là quá khứ.

Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm nữa hoặc đừng nhắc tên mình trong những câu chuyện đã cũ. Midu là cô gái luôn mỉm cười, sống tốt trong hiện tại và tự tay mình xây dựng tương lai", cô viết.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới